Thức dậy, những công chúa ngủ say. Gần đến thời điểm Met Gala rồi

(SeaPRwire) –   Tình yêu thật sự của một nụ hôn hay là lời mời đến Met Gala? Những người trong giới tinh hoa quốc tế – và trong ân sủng của Anna Wintour – không cần phải lựa chọn.

Các ngôi sao điện ảnh, thời trang, âm nhạc, thể thao, chính trị và mạng xã hội sẽ leo lên bậc thang của vào thứ Hai đầu tiên của tháng Năm – đó là ngày 6 tháng Năm – để uống cocktail, ăn tối và thưởng thức triển lãm mới, “Sleeping Beauties: Reawakening Fashion”. Khi sự kiện thời trang lớn nhất của năm đang đến gần, đây là lúc mà Associated Press phải ban hành phiên bản năm 2024 của hướng dẫn hàng năm của chúng tôi.

Ý NGHĨA CỦA MET GALA LÀ GÌ?

Nó bắt đầu vào năm 1948 như một bữa tiệc giữa đêm, và thậm chí không phải tại Met. Nhảy sang 70 năm trở lên, và nó trở thành một trong những sự kiện được chụp ảnh nhiều nhất trên thế giới, nổi tiếng với thảm đỏ làm cho người ta choáng ngợp – mặc dù thảm không phải lúc nào cũng màu đỏ.

Nhưng cần lưu ý rằng, sự kiện này có mục đích, gây quỹ gần 22 triệu USD cho bộ phận tự tài trợ – kỷ lục cho năm ngoái – và ra mắt triển lãm mùa xuân hàng năm thu hút hàng trăm ngàn lượt khách đến viếng thăm bảo tàng.

Nhưng chính thảm đỏ mới thu hút ánh mắt thế giới, với danh sách khách mời 400 người là chủ đề của sự đoán già đoán non cho đến phút chót – một bộ sưu tập các nhân vật nổi tiếng có thể tạo ra mật độ ngôi sao cao nhất trên mỗi mét vuông của bất kỳ bữa tiệc nào trên thế giới.

AI SẼ TỔ CHỨC SỰ KIỆN NĂM NAY?

“Anna Wintour Me Preguntó,” Jennifer Lopez có thể hát. Nữ nghệ sĩ đa tài thêm một vai trò nữa vào năm bận rộn của cô. Và rồi còn có hai ngôi sao Marvel đã dành rất nhiều thời gian ở sa mạc gần đây: Zendaya, người tiếp tục làm choáng ngợp trên thảm đỏ với trang phục từ “Dune” và “Challengers”, và Chris Hemsworth, người sẽ đổi Mjolnir lấy vai diễn trong bộ phim sắp tới “Furiosa”. (Hemsworth thực sự là khách mời lần đầu tiên của Met Gala.)

Và dĩ nhiên, chính Wintour.

Ý NGHĨA CỦA CHỦ ĐỀ MET GALA LÀ GÌ?

Chủ đề thực sự không liên quan đến truyện cổ tích. “Sleeping Beauties: Reawakening Fashion”, tựa đề của triển lãm kèm theo, ám chỉ những trang phục từ bộ sưu tập của Viện trang phục đã “ngủ yên” và bây giờ sẽ được trưng bày, một số quá mong manh để treo thẳng đứng nếu chúng bị phân hủy. Biên tập viên Andrew Bolton đã chọn 250 món đồ kéo dài bốn thế kỷ.

Chủ đề đi kèm với mã trang phục – năm nay, đó là “Vườn Thời Gian”. Chủ đề và mã trang phục thường được diễn giải … một cách thoải mái. Do đó, bạn có thể thấy một Aurora trên thảm đỏ, sau tất cả.

BẠN CẦN PHẢI TRẢ BAO NHIÊU TIỀN ĐỂ MUA VÉ?

Câu hỏi sai. Bạn không thể đơn giản mua vé. Câu hỏi đúng hơn là: Nếu tôi nổi tiếng hoặc quyền lực và được mời, tôi phải trả bao nhiêu tiền?

VÂNG, NẾU TÔI NỔI TIẾNG HOặC QUYỀN LỰC VÀ ĐƯỢC MỜI, TÔI PHẢI TRẢ BAO NHIÊU TIỀN?

Có thể bạn không phải trả tiền bản thân. Thông thường các công ty mua bàn. Một nhãn hiệu thời trang, ví dụ, sẽ đón tiếp các ngôi sao yêu thích của họ. Một bàn 10 người bắt đầu với giá 350.000 USD năm nay.

TÔI CÓ THỂ XEM TRỰC TIẾP NHƯ THẾ NÀO?

Bạn có thể theo dõi toàn bộ thảm đỏ trên luồng trực tiếp của Vogue. Nếu bạn ở New York, bạn cũng có thể tham gia cùng người hâm mộ bên kia hàng rào trên Đại lộ thứ Năm hoặc thậm chí xa hơn về phía Đông trên Đại lộ Madison. (Hãy đến sớm nếu bạn muốn có chỗ.) Và AP sẽ có luồng trực tiếp các khách mời rời khỏi Khách sạn Mark, nơi nhiều khách mời Met Gala chuẩn bị.

CHUYỆN GÌ XẢY RA BÊN TRONG?

Bước vào bảo tàng, khách mời sẽ đi ngang qua những bó hoa khổng lồ thường có, có thể có dàn nhạc chơi gần đó, và đến cocktail. Hoặc, họ đi xem triển lãm. Cocktail bắt đầu sớm hơn năm nay, lúc 5 giờ 30 phút, và kéo dài khoảng hai giờ, tiếp theo là bữa tối. Những người nổi tiếng nhất – hoặc những người lên kế hoạch cho lối vào lớn nhất – đôi khi đến (thời trang) muộn hơn.

VẬY AI SẼ ĐẾN?

Rihanna là nữ hoàng các lối vào đầy kịch tính VÀ đến muộn (không phải lúc nào chúng cũng đi cùng nhau sao?) và cô ấy nói rằng sẽ tham dự, mô tả trang phục của mình là “chill” và “đơn giản” (chúng ta sẽ thấy). Theo truyền thống, bữa tối sẽ đang diễn ra (thậm chí có thể kết thúc) và việc chờ đợi vẫn đáng giá. Có khả năng siêu sao và doanh nhân sẽ một lần nữa đưa bạn đời A $ AP Rocky cùng đi. Các bạn đời nổi tiếng khác có khả năng tham dự bởi vì người yêu của họ là người đồng tổ chức: Ben Affleck và Tom Holland.

Vừa đoạt giải Oscar, ứng cử viên Lily Gladstone đã nói rằng cô sẽ tham dự và đã đùa về một sự hợp tác thời trang quyến rũ liên quan đến một nhà thiết kế lớn và một “nghệ sĩ bản địa phi thường”. Một ngôi sao thời trang khác trên đường đua giải thưởng mà mọi người đều mong đợi và hy vọng sẽ thấy trên bậc thang Met: Ayo Edebiri.

TENNIS, AI?

Điều mà Wintour yêu thích, có lẽ thậm chí nhiều hơn thời trang? Có thể thậm chí nhiều hơn Broadway? Ồ, tennis chắc chắn rồi. Thêm vào đó, bộ phim tennis hiện tại của Zendaya, “Challengers”, và chỉ có thể tưởng tượng sẽ có sao quần vợt – có thể là những ngôi sao nghỉ hưu nổi tiếng như cựu chủ nhà Serena Williams và Roger Federer. (Có thể khó về mặt logistics đối với các vận động viên hiện tại, vì mùa sân đất nện đang diễn ra ở Châu Âu.) Nhưng hey, Met Gala yêu thích các vận động viên thể thao thời trang. Caitlin Clark, bạn đang lắng nghe chứ?

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.