Nhà sản xuất trang sức xa xỉ Cartier thường không cho điều gì miễn phí, nhưng họ thực sự đã làm như vậy với một người đàn ông ở Mexico

(SeaPRwire) –   không nổi tiếng cho việc tặng quà, nhưng trong trường hợp của một người đàn ông Mexico, họ thực sự đã làm như vậy.

Rogelio Villarreal đang lướt qua trang web của Cartier trong một khoảnh khắc vô tình khi anh ta phát hiện ra một đề nghị dường như quá tốt để là sự thật. “Tôi bị lạnh toát mồ hôi,” anh viết trên tài khoản của mình trên X, trước đây có tên là Twitter.

Cartier dường như đã mắc sai lầm và liệt kê đôi bông tai bằng vàng và kim cương với giá 237 peso ($ 14), thay vì giá đúng, 237.000 peso ($ 14.000). Villarreal đã đặt mua hai bộ.

Những gì diễn ra sau đó là nhiều tháng qua lại trong đó anh nói rằng Cartier đã đề nghị anh ta một phần thưởng an ủi thay vì trang sức, và trong thời gian đó đã hỗ trợ vị trí của anh rằng công ty nên tôn trọng giá đã quảng cáo.

Cuối cùng, Villarreal đã nhận được đôi bông tai tuần trước, với giá của anh ấy, và anh đã đăng một video trực tuyến về việc mở hộp hàng của mình. Nhưng anh sớm cảm thấy mệt mỏi với sự chú ý của công chúng – không phải tất cả đều lấp lánh – và vào thứ Hai đã đăng: “Được rồi, hãy nói về điều gì đó khác đi, tôi mệt mỏi với việc đôi bông tai là điều duy nhất mọi người biết về con người của tôi.”

Trường hợp của Villarreal đã trở thành một tia sét trực tuyến trong thời điểm đặc biệt phân cực ở Mexico trước cuộc bầu cử ngày 2 tháng 6.

Một số nhà quan sát chỉ trích Villarreal vì lợi dụng những gì họ coi là một sai lầm thành thật của công ty trang sức cao cấp. Một số người cho rằng anh nên trả lại đôi bông tai hoặc trả thuế cho chúng. Một số người gọi anh là kẻ trộm.

Villarreal, một bác sĩ đang làm bác sĩ thực tập, nói rằng anh phải chiến đấu trong nhiều tháng để buộc công ty thực sự giao hàng và cho rằng công ty đã đề nghị gửi cho anh một chai rượu champagne thay vì.

Công ty không trả lời yêu cầu bình luận.

“Tôi có vận rủi tệ nhất trên thế giới và tôi chưa bao giờ kiếm được tiền, và những gì tôi có là vì tôi mua nó,” Villarreal viết trên tài khoản mạng xã hội của mình. Nhưng bây giờ, anh đã có thể mua hai bộ trang sức $ 14.000 với giá chỉ khoảng $ 28.

Anh nói anh đã tặng một trong hai cho mẹ mình.

“Cảm giác tuyệt vời và rất tuyệt khi không còn là kẻ yếu thế một lần trong đời mình,” Villarreal viết.

Jesús Montaño, người phát ngôn của cơ quan bảo vệ người tiêu dùng Mexico, được biết đến với tên Profeco, xác nhận tài khoản của Villarreal về cuộc đấu tranh của anh.

“Anh ấy đã đệ đơn khiếu nại vào tháng 12,” Montaño nói. “Có một phiên điều đình hòa giải dự kiến ​​vào ngày 3 tháng 5, nhưng người tiêu dùng đã nhận được mua hàng của mình.”

Khi được hỏi về đạo đức của tất cả, Montaño nói rằng các công ty “phải tôn trọng giá đã công bố”. Nếu có sai sót, “không phải lỗi của người tiêu dùng.”

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.