Nghị sĩ Ukraine 34 tuổi chiến đấu cho Kharkiv tại quảng trường công cộng

(SeaPRwire) –   Mariia Mentseva là một gương mặt của .

Ở tuổi chỉ 34 và là thành viên của quốc hội Ukraine, nhiệm vụ chính thức của cô bao gồm xem xét các cách thức Ukraine có thể hội nhập vào các thể chế của phần còn lại của châu Âu.

Nhưng điều thực sự thu hút sự chú ý của cô là những bài đăng về quê hương Kharkiv của cô. Nó có dân số 1,3 triệu người, cách biên giới phía đông bắc 20 dặm.

Từ đầu, muốn chiếm đóng nó. Năm 2022, người Ukraine đã đẩy lùi họ.

Tuy nhiên, trong những tháng gần đây, các cuộc tấn công của Nga đã trở nên tàn khốc hơn, phá hủy các khu vực dân cư, cơ sở hạ tầng điện năng, thậm chí là tháp truyền hình khổng lồ của thành phố.

Moscow trên thực tế đã cho thấy rõ ràng rằng nó muốn biến Kharkiv thành một vùng phi quân sự để nó sẽ không đe dọa Nga.

Các nhà phê bình cho rằng Moscow đã cố gắng biến Kharkiv thành Aleppo, cứ điểm mạnh của phiến quân Syria mà Nga đã phẳng bằng trong việc hỗ trợ Assad ở Damascus.

Mentseva thường xuyên đăng tải hình ảnh thiệt hại, nỗ lực cứu hộ và cứu trợ tại Kharkiv, đánh dấu những hành động của Nga là “hành động diệt chủng”.

Nói chung, cô thường truyền đi hy vọng, đặc biệt là gói viện trợ gần đây của cho Ukraine sẽ mang lại lợi ích cho khu vực quê hương của cô.

Gói viện trợ, Mentseva nói, “sẽ phục vụ mục đích chắc chắn.”

Cơ bản, ít nhất là trong thời gian tới, nó sẽ giữ thành phố sống sót.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.