Một du khách người Anh đang điều trị tại bệnh viện sau vụ tấn công của cá mập; Tobago đóng cửa một số bãi biển

(SeaPRwire) –   Một con cá mập đã tấn công một người đàn ông vào thứ Sáu ở vùng biển Đông Nam Caribbean, khiến chính phủ Tobago đóng cửa bảy bãi biển và một công viên biển. Người đàn ông đã được điều trị tích cực tại phòng chăm sóc đặc biệt sau vụ tấn công, các quan chức cho biết.

Các bãi biển bị đóng cửa bao gồm các bãi biển dọc theo bờ biển tây bắc của đảo Tobago. Vụ tấn công xảy ra tại Bãi biển Rùa dọc theo Vịnh Great Courland.

Chính phủ cho biết trong một tuyên bố rằng cá mập đã được báo cáo ở khu vực Grafton và Công viên Biển Buccoo Reef. Các quan chức cho biết việc đóng cửa nhằm cho phép Lực lượng Tuần duyên và Bộ Ngư nghiệp điều tra vụ việc và “loại bỏ mối đe dọa cá mập, nếu có thể”.

Các vụ tấn công cá mập là hiếm. Năm ngoái, có 69 vụ tấn công không cố ý và 22 vụ cắn có chủ ý trên toàn thế giới, cùng với 14 trường hợp tử vong, theo Tập tin Tấn công Cá mập Quốc tế có trụ sở tại Florida.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.