Khách du lịch Anh bị cắt tay, đùi sau khi bị cá mập bò tấn công ở Caribbean: ‘May mắn sống sót’

(SeaPRwire) –   Một du khách người Anh đã mất cánh tay và chân sau khi bị một con cá mập bò tấn công ở biển Caribbean: ‘May mắn sống sót’

Theo Thư ký trưởng Hội đồng nhà Tobago Farley Augustine, Peter Smith đang ở trong nước sâu tới hông khi vụ tấn công xảy ra gần khách sạn Starfish Resort tại vịnh Courland, một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Tobago.

Augustine nói con cá mập dài khoảng 8 đến 10 foot, và rộng 2 foot.

“Anh ấy may mắn sống sót,” du khách Stephanie Wright nói với tờ The Mirror. “Tôi thấy một cái vây lưng nhô lên mặt nước và nghĩ, ‘Chúa ơi, đó là một con cá mập.’

Augustine nói rằng vụ tấn công xảy ra chỉ cách bờ biển 30 foot vào ngày thứ Sáu, 26 tháng 4, lúc 9 giờ 15 phút sáng.

Du khách người Anh đã được điều trị tại đơn vị chăm sóc đặc biệt sau vụ tấn công.

Ông nói nạn nhân bị cụt tay trái từ khuỷu tay xuống, chân trái cũng bị cụt, và còn bị thương ở bụng.

Những bức ảnh từ văn phòng Thư ký trưởng cho thấy hình ảnh đồ họa dọc theo cơ thể của Smith.

Thư ký trưởng nói rằng ông đã nói chuyện với Cao ủy Anh và Lực lượng Bờ biển Trinidad và Tobago và các cơ quan đang theo dõi khu vực một cách chặt chẽ.

“Hiện tại, chúng tôi đang tiến hành trinh sát/giám sát bằng máy bay không người lái, và Sở Ngư nghiệp đang lục soát khu vực để đảm bảo an toàn,” Augustine nói.

Các vụ tấn công cá mập xảy ra hiếm. Năm ngoái, có 69 vụ tấn công không cố ý và 22 vụ cắn có ý định trên toàn cầu, cùng với 14 trường hợp tử vong, theo Tệp Tấn công Cá mập Quốc tế có trụ sở tại Florida.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.