Nghi phạm nằm trong số sáu người chết trong vụ đâm dao tại trung tâm mua sắm đông đúc ở Úc: cảnh sát

(SeaPRwire) –   Sáu người được báo cáo đã chết trong vụ đâm thủng tuần tra chiều thứ Bảy tại Úc, và đó bao gồm nghi phạm đã bị cảnh sát bắn chết.

Sự việc xảy ra tại Westfield Bondi Junction, một trung tâm mua sắm sáu tầng ở Sydney.

Phó ủy viên cảnh sát New South Wales Anthony Cooke xác nhận tại họp báo rằng sáu người, bao gồm kẻ tấn công, đã chết. Ông nói rằng nghi phạm đơn độc đã bị một sĩ quan bắn khi cô ở một mình.

“Cô ấy đã đối mặt với nghi phạm khi hắn ta di chuyển lên tầng năm [của trung tâm mua sắm] khi cô tiếp tục đi nhanh phía sau hắn để kịp hắn. Hắn quay lại, đối mặt với cô, giơ dao lên. Cô đã bắn súng và người đó hiện đã chết,” Cooke nói.

Tám người khác được đưa đến bệnh viện điều trị. Có báo cáo rằng một em bé là một trong những người bị nghi phạm đâm.

Cooke nói rằng nghi phạm đã ở trong trung tâm mua sắm, rồi rời đi trước khi quay lại và bắt đầu đâm người trong trung tâm. Động cơ và danh tính của nghi phạm vẫn chưa rõ.

Đây là một câu chuyện đang phát triển. Hãy theo dõi các bản cập nhật tiếp theo.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.