Hai người bị buộc tội đốn hạ cây “Robin Hood” 150 tuổi ở Anh

(SeaPRwire) –   Hai người đàn ông bị buộc tội cưa hạ cây “Robin Hood” 150 tuổi ở Anh

Hai người đàn ông đã bị buộc tội cưa hạ cây bạch dương lớn 150 tuổi Sycamore Gap phổ biến đã đổ xuống vào năm ngoái ở miền bắc nước Anh, công tố viên cho biết vào thứ Ba.

Daniel Graham, 38 tuổi, và Adam Carruthers, 31 tuổi, bị buộc tội gây thiệt hại hình sự và làm hư hại bức tường được xây dựng vào năm 122 sau Công nguyên bởi Hoàng đế Hadrian để bảo vệ tuyến biên giới phía tây bắc của đế quốc La Mã.

Họ được lệnh xuất hiện tại Tòa án Thẩm phán Newcastle vào ngày 15 tháng 5.

Tán lá rộng của cây bạch dương giữa hai ngọn đồi khiến nó trở thành chủ đề phổ biến cho các nhiếp ảnh gia phong cảnh. Nó trở thành một điểm đến trên con đường dọc theo bức tường, một Di sản Thế giới của UNESCO, sau khi được giới thiệu trong bộ phim năm 1991 “Robin Hood: Hoàng tử của những kẻ trộm”.

Việc cưa hạ vào ban đêm gây ra sự phẫn nộ rộng rãi khi cảnh sát cố gắng tìm ra những kẻ gây ra những hành động phá hoại cố ý.

Đại tá cảnh sát Northumbria Kevin Waring gọi đó là “một ngày cực kỳ buồn” khi cây bị phát hiện nằm trên mặt đất. Một người đi bộ đường dài là một trong những người đầu tiên nhìn thấy nó nằm trên mặt đất đã bày tỏ sự ngạc nhiên.

“Đó là hình ảnh biểu tượng mà mọi người đều muốn thấy,” Alison Hawkins nói vào thời điểm đó. “Bạn có thể tha thứ cho thiên nhiên làm điều đó, nhưng bạn không thể tha thứ cho họ.”

Graham và Carruthers bị bắt vào tháng 10 và được tại ngoại. Cơ quan chức năng đã mất hơn sáu tháng để truy tố họ.

Đại tá Thanh tra Rebecca Fenney nói bà nhận ra “sức mạnh cảm xúc trong cộng đồng địa phương và rộng hơn nữa” nhưng cảnh báo mọi người tránh suy đoán hoặc bình luận có thể ảnh hưởng đến vụ án hình sự.

Quỹ bảo tồn quốc gia, là chủ sở hữu đất đai nơi cây đứng, cho biết sẽ mất đến ba năm để xem liệu có sự phát triển mới từ bụi rễ của cây bạch dương hay không.

Quỹ đã loại bỏ cây và hy vọng rằng khoảng một phần ba hạt giống và cành giâm đã thu thập được có thể sau này được trồng lại.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.