Cảnh sát London bắt giữ 2 con ngựa lang thang trên đường phố thành phố, với nhiều con còn đang bỏ trốn

(SeaPRwire) –   Cảnh sát London đã bắt giữ hai con ngựa quân đội đang chạy loan lỏng không người cưỡi ở trung tâm thành phố vào sáng thứ Tư. Vẫn còn nhiều con ngựa khác được cho là đang trốn thoát.

Chi tiết vẫn chưa rõ ràng về những gì đã xảy ra, nhưng báo chí Anh đưa tin ban đầu có bảy con ngựa quân đội đã thoát ra, với sự hợp tác giữa cảnh sát và nhân viên quân đội để bắt lại chúng.

Có thông tin cho rằng một tài xế taxi chờ gần Cung điện Buckingham đã bị một con ngựa hoảng sợ đập vỡ cửa kính, trong khi một chiếc xe buýt hai tầng đậu bị hư hỏng kính chắn gió.

Cảnh sát thành phố London cho biết hai con ngựa đã bị bắt giữ và các sĩ quan đang chờ một xe chuyên chở ngựa từ quân đội để vận chuyển các con vật đến bác sĩ thú y.

Hình ảnh về hai con ngựa, một con màu đen và một con trắng, đang mang yên và dây cương, đang lan truyền trên mạng xã hội. Mặt trước của con ngựa trắng bị phủ đầy màu đỏ.

Chúng được nhìn thấy chạy trên đường gần Aldwych, nằm giữa trung tâm tài chính lịch sử của London và khu phố giải trí West End nổi tiếng của thủ đô.

Cảnh sát Limehouse đã kiểm soát hai con ngựa cách trung tâm London khoảng 4 dặm về phía đông, gần Limehouse.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.