Hoàng tử William lên án chủ nghĩa bài Do Thái trong bối cảnh tỷ lệ lạm dụng tại hội đường Do Thái London tăng cao

(SeaPRwire) –   lên án chủ nghĩa bài Do Thái trong chuyến thăm đến một giáo đoàn Do Thái ở London vào Thứ Năm, lần đầu tiên ông xuất hiện công khai sau khi ông bất ngờ rút khỏi một sự kiện hoàng gia trước đó trong tuần.

William, người thừa kế ngai vàng, nghe về cách sinh viên Do Thái trên khắp Vương quốc Anh đã bị ảnh hưởng như thế nào bởi sự gia tăng của sự thù ghét đối với cộng đồng Do Thái trong chuyến thăm đến Giáo đoàn Marble Arch Tây ở London. Ông cũng dành thời gian với Renee Salt, một người sống sót sau Holocaust 94 tuổi.

Hoàng gia nói rằng ông và vợ mình, Công nương xứ Wales, cực kỳ quan ngại về . “Hôm nay tôi ở đây để đảm bảo rằng mọi người quan tâm, mọi người lắng nghe và chúng ta không thể để điều đó tiếp tục xảy ra,” ông nói.

William lên tiếng tuần trước chống lại cuộc chiến đấu ở Dải Gaza và kêu gọi cuộc xung đột Israel-Hamas kết thúc “càng sớm càng tốt.”

Trong khi tuyên bố của ông không kêu gọi ngừng bắn ngay lập tức ở Dải Gaza, ông đã nói về “chi phí con người khủng khiếp của cuộc xung đột ở Trung Đông kể từ cuộc tấn công khủng bố của Hamas” và kêu gọi hỗ trợ nhân đạo nhiều hơn cho Dải Gaza.

Các báo cáo về cả sự lạm dụng bài Do Thái và chống Hồi giáo ở Anh đã tăng vọt kể từ cuộc tấn công của Hamas vào ngày 7 tháng 10, đã kích hoạt cuộc xâm lược của Israel vào Dải Gaza.

Sự vắng mặt của William vào Thứ Ba từ một buổi lễ tưởng niệm cho cha đỡ đầu quá cố của ông, vua Constantine của Hy Lạp, thu hút sự chú ý đáng kể của truyền thông bởi nó xảy ra trong thời điểm cha của William, , và vợ ông đều đang gặp vấn đề sức khỏe.

Các quan chức cung đình chỉ nói rằng William rút khỏi buổi lễ tại Windsor vì “một vấn đề cá nhân”. Họ từ chối nói rõ nhưng nói rằng vợ ông, người đang hồi phục sau cuộc phẫu thuật bụng mà cô đã trải qua vào tháng 1, vẫn đang tiến triển tốt.

Charles, người đang điều trị cho một hình thức ung thư không tiết lộ, đã hủy bỏ tất cả các cam kết công khai của mình.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.