Gia đình 4 người, bao gồm trẻ em, bị giết bởi đòn tấn công tên lửa ở Pakistan

(SeaPRwire) –   Một tên lửa phóng từ máy bay không người lái đã đánh trúng một căn nhà ở một cựu thành trì của Taliban Pakistan ở tây bắc Pakistan dọc theo biên giới trước bình minh thứ Ba, khiến ít nhất bốn người dân làng, bao gồm trẻ em, thiệt mạng, cảnh sát cho biết.

Vụ tấn công xảy ra ở South Waziristan tại tỉnh Khyber Pakhtunkhwa, trưởng cảnh sát địa phương Hidayat Ullah nói.

Ông nói rằng người phóng tên lửa và các sĩ quan đang điều tra. Quân đội Pakistan đã trục xuất phiến quân Taliban Pakistan khỏi khu vực này nhiều năm trước, nhưng họ đang tái tổ chức ở đó.

Những người thiệt mạng trong vụ tấn công tên lửa là dân thường không có liên hệ được biết đến với phiến quân. Người dân làng đã đặt thi thể của họ bên đường gần một doanh trại quân sự và phản đối vụ giết người cũng như yêu cầu thông tin về ai chịu trách nhiệm.

Hầu hết các vụ không kích trước đây ở khu vực này đều do hoặc quân đội Pakistan thực hiện.

Chính phủ hoặc vẫn chưa có bình luận gì về vụ tấn công. Taliban Pakistan chính thức được gọi là Tehreek-e-Taliban Pakistan, là một đồng minh thân cận của Taliban Afghanistan. Nó đã trở nên tự tin hơn kể từ khi Taliban Afghanistan chiếm được Afghanistan vào tháng 8 năm 2021.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.