Cảnh sát bắt giữ nghi phạm sau khi 3 người bị thương trong ‘sự cố lớn’ tại trường học ở Wales, cảnh sát cho biết

(SeaPRwire) –   Một nghi phạm đã bị bắt giữ vào Thứ Tư sau khi ba người bị thương trong một “sự cố lớn” tại một trường học ở Wales, cảnh sát nói.

Cảnh sát Dyfed-Powys nói rằng nạn nhân đang được điều trị cho các chấn thương tại Trường Amman Valley ở Ammanford, Carmarthenshire.

Cảnh sát không tiết lộ những gì đã xảy ra, bản chất của các chấn thương hoặc tại sao nghi phạm bị bắt.

Trường học đã đóng cửa.

“Chúng tôi sẽ yêu cầu mọi người đừng suy đoán trong khi vẫn còn điều tra của cảnh sát,” theo tuyên bố.

Vaughan Gething, Thủ tướng đầu tiên của Wales, đã đăng trên mạng xã hội X bằng tiếng Anh và tiếng Wales: “Tôi ngạc nhiên khi nghe tin về vụ việc nghiêm trọng ở Rhydaman.”

Ông cũng cảm ơn cảnh sát và cho phản hồi của họ.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.