Bò hung dữ tấn công phụ nữ trên bãi biển Mexico khi khách du lịch hét lên kinh hoàng: video

(SeaPRwire) –   Một con bò hoang dữ và hung hãn đã tấn công một phụ nữ nhiều lần trên bãi biển nổi tiếng ở Mexico khiến du khách la hét kinh hoàng, video mới ghi lại cho thấy.

Video gây sốc, quay vào thứ Bảy tại Cabo San Lucas, cho thấy con bò đen tấn công và đâm phụ nữ hơn sáu lần sau khi cô cố gắng lấy lại túi đồ của mình khỏi con vật. Cabo San Lucas là một thành phố khu nghỉ mát nằm ở đầu phía nam bán đảo Baja California của Mexico và rất phổ biến với du khách.

Video đầu tiên cho thấy con bò đen đang dưới một chiếc mái che với người phụ nữ dường như đang cho con vật ăn thức ăn từ túi và sau đó từ một cái nồi bạc.

Mặc váy rộng và mũ bãi biển, người phụ nữ dường như không lo lắng về những nguy hiểm mà con bò có thể gây ra. Bò có thể nặng hơn 2.000 pound tùy theo giống và thường được biết đến là hung hãn.

Trong đoạn clip tiếp theo, con bò có thể được thấy đi lang thang ra khỏi mái che sau khi phát hiện ra một số túi đồ thuộc về người phụ nữ.

Sau đó cô ấy đối mặt trực tiếp với con vật để lấy lại túi đồ khi một người đàn ông hét lên: “Bây giờ cô đang chơi trò nguy hiểm đấy.”

“Xin đừng làm vậy, xin đừng,” người xem hét lên.

“Xin hãy lui ra,” anh ta la khi con bò ăn nội dung trong các túi đồ. Một người du lịch khác có thể nghe thấy gọi người phụ nữ là “ngu ngốc” khi cô từ chối đến nơi an toàn.

Khi đám đông tiếp tục cảnh báo người phụ nữ tránh xa con bò, người phụ nữ vô danh buông tay xuống và quay lưng lại với kẻ săn mồi như thể cô đã từ bỏ nhiệm vụ lấy lại túi đồ.

Đó là lúc con bò thấy máu, hạ đầu xuống và tấn công người phụ nữ, đầu đâm vào bên hông cô khiến cô ngã xuống cát, video ghi lại.

Cô đứng dậy nhưng con bò tấn công tiếp và dường như đâm vào mặt cô bằng một trong hai cái sừng, khiến cô gục xuống cát một lần nữa.

Sau đó người phụ nữ thấy mình đang quỳ trên đầu gối với lưng quay về phía con bò, con vật lao vào cô một lần nữa, đẩy cô ra phía trước khi những người khác trên bãi biển nhìn với nỗi kinh hoàng.

“Chúng tôi đã cố gắng bảo cô đấy,” người đàn ông hét lên khi con bò tiếp tục cuộc tấn công, đâm người phụ nữ nhiều lần trên cát.

Một người phụ nữ khác, dường như cùng nhóm, sau đó đến giúp đỡ và cố gắng ném một cái xô nước vào con bò, con vật cuối cùng rời đi.

Mặc dù cuộc tấn công kinh hoàng, người phụ nữ nhanh chóng đứng dậy và đi đi. Không rõ cô bị thương như thế nào.

Bãi biển nằm gần một số trang trại khiến việc gặp gỡ gia súc hoang thường xảy ra ở khu vực, Torres García, một quan chức của Khu vực Biển và Lãnh thổ Trái đất Liên bang, nói với tờ báo địa phương El Sudcaliforniano.

Ông nói rằng cũng thường xuyên thấy lừa lang thang khắp khu vực và người dân thường cố gắng cho chúng ăn.

“Tuy nhiên, chúng tôi khuyến cáo họ không nên làm như vậy để ngăn chặn tình huống tương tự như vụ tấn công bò xảy ra bởi lừa cũng có thể cắn người,” García nói.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.