7 người thiệt mạng, trong đó có trẻ em, trong vụ cháy tại cửa hàng may mặc ở Ấn Độ

(SeaPRwire) –   Vào thứ Tư, một vụ hỏa hoạn tại một cửa hàng may ở thành phố Aurangabad, Ấn Độ đã cướp đi sinh mạng của bảy người, trong đó có hai trẻ em, theo lời cảnh sát địa phương.

Vụ cháy đã gây hoảng loạn một phần khu vực kinh doanh của thành phố thuộc bang Maharashtra.

Theo lời trưởng cảnh sát thành phố Manoj Lohiya được trích dẫn bởi kênh truyền hình New Delhi Television, các cơ quan chức năng nghi ngờ các nạn nhân tử vong do hít phải khói.

Các cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ cháy tại thành phố cách Mumbai, thành phố tài chính và giải trí lớn nhất Ấn Độ, khoảng 210 dặm về phía đông bắc.

Những vụ cháy thường xảy ra ở Ấn Độ, nơi các nhà thầu xây dựng và cư dân thường xuyên bỏ qua các quy định về an toàn cháy nổ.

Năm 2019, một vụ cháy do mạch điện ngắn mạch đã thiêu rụi một tòa nhà ở thủ đô Ấn Độ New Delhi và cướp đi sinh mạng của 43 người. Năm 2022, một vụ cháy tại một tòa nhà thương mại bốn tầng ở New Delhi đã khiến ít nhất 27 người thiệt mạng.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.