1 người chết và 5 người bị thương sau khi trực thăng của Na Uy rơi xuống Biển Bắc

(SeaPRwire) –   Một chiếc trực thăng bay giữa giàn khoan dầu ngoài khơi và đất liền Na Uy đã đâm xuống Biển Bắc, làm một người thiệt mạng và năm người khác bị thương, trong đó có hai người bị thương nặng, vào hôm thứ năm.

Hãng thông tấn Na Uy NTB cho biết chiếc trực thăng Sikorsky S-92 đang thực hiện nhiệm vụ huấn luyện cho công ty dầu khí nhà nước Equinor ASA thì bị rơi vào cuối ngày thứ tư gần Bergen, thành phố lớn thứ hai của Na Uy. Có sáu người trên máy bay. Cảnh sát từ chối tiết lộ danh tính của họ.

Họ cho biết năm người “đang trong tình trạng thương tích khác nhau”, trong đó một người bị thương nhẹ, nhưng không cung cấp thêm thông tin chi tiết. nơi những người sống sót được đưa đến cho biết hai người bị thương nặng, trong đó có một người trong tình trạng nguy kịch.

Ít nhất hai trực thăng cứu hộ đã tìm thấy những người sống sót và người đã khuất vào sáng sớm thứ năm.

NTB đưa tin, Giám đốc điều hành Equinor Anders Opedal gọi đây là “một sự cố vô cùng thương tâm”. Cả sáu người đều làm việc cho Equinor.

Cảnh sát cho biết người thiệt mạng là một phụ nữ ngoài 60 tuổi và Opedal nói với NTB rằng cô ấy là một y tá.

Tất cả các chuyến bay trong khu vực đã bị đình chỉ cho đến ít nhất là 1700 GMT vào thứ năm.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.