‘Xác chết người ngoài hành tinh không phải con người’ được trình bày trong Quốc hội Mexico

Phát hiện có thể “viết lại lịch sử,” một nhà nghiên cứu gây tranh cãi nói với các quan chức

Hai xác ướp người ngoài hành tinh không phải loài người được cho là đã được trưng bày trước các nhà lập pháp ở Thành phố Mexico vào thứ Tư bởi một chuyên gia tự xưng về UFO, người nói rằng việc phân tích các mẫu vật đã cho thấy chúng không phải là một phần của sự tiến hóa trái đất của nhân loại.

Hai xác ướp nhỏ bé giống người, có ba ngón tay và dường như có thị giác đồng thời, được phát hiện trong các mỏ tảo ở Peru, nhà báo và nhà nghiên cứu UFO Jaime Maussan nói như một phần của bài thuyết trình. Ông thêm vào lời thề của mình rằng niềm tin các xác ướp, được xác định niên đại bằng cacbon là khoảng 1.000 năm tuổi, không phải là nguồn gốc trái đất.

“Những mẫu vật này không phải là một phần của sự tiến hóa trái đất của chúng ta,” Maussan nói tại phiên điều trần công khai. “Đây không phải là những sinh vật được tìm thấy sau vụ rơi máy bay UFO. Chúng được tìm thấy trong các mỏ [tảo], và sau đó được hóa thạch.”

Ông thêm: “Cho dù chúng là người ngoài hành tinh hay không, chúng tôi không biết, nhưng chúng thông minh và chúng sống cùng chúng ta. Họ nên viết lại lịch sử.”

Những phát hiện mới nhất của Maussan chưa được chứng minh, và các tuyên bố UFO trước đây của ông đã bị bác bỏ.

Nhà báo nói tại buổi trình bày rằng các nhà khoa học từ Đại học Quốc gia Tự trị Mexico đã thành công trong các nỗ lực trích xuất bằng chứng DNA từ các mẫu vật bằng cách sử dụng các phương pháp xác định niên đại cacbon. Việc phân tích xác định rằng khoảng 30% DNA là của nguồn gốc “không xác định”, ông tuyên bố.

Các xạ hình của hai mẫu vật cũng được trình bày cho các quan chức, cho thấy một trong hai cơ thể dường như có ‘trứng’ bên trong, được cho là chứa phôi. Cả hai cơ thể cũng đã được cấy ghép các kim loại cực kỳ hiếm, bao gồm osmi – một trong những nguyên tố khan hiếm nhất trong lớp vỏ trái đất.

Ngoài ra còn được bổ sung trong buổi trình bày rằng các cơ thể có cổ có thể rút lại và hộp sọ dài, cũng như xương nhẹ nhưng chắc chắn và không có răng. Theo các quan chức được cho biết, đó là đặc điểm “điển hình hơn ở chim.”

Maussan cũng cho xem các cảnh quay được cho là của “UFO và hiện tượng bất thường chưa xác định (UAP)” trước khi công bố hai mẫu vật. Cảnh quay tương tự đã được chiếu cho Quốc hội Hoa Kỳ tại Washington DC hồi đầu năm nay bởi cựu phi công Hải quân Hoa Kỳ Ryan Graves, người đã nói với các nhà lập pháp rằng sự tồn tại của UFO và UAP là một “bí mật công khai” trong quân đội.

Graves có mặt tại Thành phố Mexico cho bài thuyết trình do Maussan dẫn đầu – người trước đây từng bị liên quan đến các tuyên bố sai lầm về các hiện vật được cho là người ngoài hành tinh. Vào năm 2017, người ta phát hiện ra rằng năm xác ướp được cho là có khả năng là người ngoài hành tinh mà ông tuyên bố, thực chất là di hài của những đứa trẻ.