Vương quốc Anh yêu cầu các trường học không dạy về “bản sắc giới tính”, sẽ thực thi hướng dẫn mới về giáo dục tình dục: ‘Nội dung gây rối loạn’

(SeaPRwire) –   Chính phủ của Vương quốc Anh đang yêu cầu các trường học không dạy cho trẻ em về các khái niệm về lý thuyết bản sắc giới khi thực hiện một sự cải tổ về giáo dục tình dục.

Hướng dẫn của Bộ Giáo dục về mối quan hệ, giới tính và sức khỏe (RSHE) đang được thay đổi để loại trừ các quan điểm gây tranh cãi và nội dung không phù hợp.

“Sau nhiều báo cáo về các tài liệu gây rối loạn được sử dụng trong các bài giảng về RSHE, Bộ Giáo dục đã công bố hướng dẫn cập nhật sẽ đảm bảo nội dung là sự thật, phù hợp và trẻ em có khả năng hiểu hết mọi điều được dạy”, báo cáo từ bộ công bố vào thứ Tư cho biết.

Hướng dẫn mới sẽ giới hạn tất cả các bài giảng về giáo dục tình dục cho học sinh từ 9 tuổi trở lên. Nó cũng sẽ tăng cường cho phụ huynh để theo dõi tất cả các tài liệu được trình bày cho con cái họ để đảm bảo phù hợp với lứa tuổi.

“Rõ ràng nhất, chính phủ đang yêu cầu giáo viên không dạy “lý thuyết tranh luận về bản sắc giới” hoặc ý tưởng về “phổ giới tính”.

“Ở trường trung học, học sinh sẽ học về các đặc điểm “được bảo vệ pháp lý”, chẳng hạn như khuynh hướng tình dục và chuyển giới, nhưng hướng dẫn cậi nhật nhấn mạnh rằng trường học không nên dạy về khái niệm bản sắc giới”, báo cáo cho biết.

“Nhằm thực hiện nghiên cứu Cass, các trường học cần tiếp cận thận trọng với việc dạy về chủ đề nhạy cảm này và không sử dụng bất kỳ tài liệu nào trình bày quan điểm tranh luận như là sự thật, bao gồm quan điểm rằng giới tính là một phổ”, báo cáo tiếp tục.

Nghiên cứu Cass là một báo cáo độc lập do Dịch vụ Y tế Quốc gia ủy nhiệm mô tả các thực hành và chăm sóc cho trẻ em báo cáo rối loạn bản sắc giới.

Được đặt tên theo tác giả chính của nó, , nghiên cứu phát hiện các chuyên gia y tế báo cáo “không hướng dẫn, không bằng chứng, không đào tạo” liên quan đến rối loạn giới tính và họ “sợ” thảo luận về chủ đề này.

“Cha mẹ đúng mực tin tưởng rằng khi họ gửi con cái đến trường, chúng sẽ được an toàn và không tiếp xúc với nội dung gây rối loạn không phù hợp với lứa tuổi”, Thủ tướng Rishi Sunak nói. “Đó là lý do tại sao tôi kinh hoàng khi nghe báo cáo về những điều này xảy ra trong lớp học vào năm ngoái.”

Hướng dẫn sẽ mở cho công chúng tham vấn trong chín tuần. Sau giai đoạn này, nó sẽ trở thành bắt buộc và các quan chức trường học sẽ phải tuân thủ.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.