VIDEO: 100 con husky chạy thoát tại trung tâm thương mại sau sự cố tại quán cà phê thú cưng

(SeaPRwire) –   Một trung tâm thương mại của Trung Quốc đã náo loạn khi hơn 100 chú chó husky trốn từ một quán cà phê thú cưng và chạy khắp trung tâm thương mại do sự bất cẩn của một nhân viên.

“Tất cả lũ husky đều chạy ra khỏi quán cà phê”, một nhân viên của Xigua Video kể lại: “Chúng tôi rất may mắn vì chúng tôi đã tìm thấy chúng sớm như vậy”.

Đoạn video ghi lại sự việc xảy ra vào ngày 12 tháng 3 cho thấy những chú chó thoát khỏi quán cà phê và chạy theo mọi hướng trong trung tâm thương mại sau khi chủ của chúng đến thăm quán cà phê. Lâu lắm rồi những chú chó mới thấy chủ của mình, và những nhân viên cho rằng chuyến thăm của cô ấy đã khiến những chú chó trở nên phấn khích.

Các nhân viên đuổi theo đàn chó khắp trung tâm thương mại và cố gắng bắt lại, một nhân viên đã nhanh chóng đưa được một số chú chó quay trở lại. Trong một đoạn video, một người đàn ông mặc áo phông trắng đã được nhìn thấy đang đuổi theo chúng khi chúng sủa và chạy phấn khích, khiến người phụ nữ ghi lại đoạn clip phải bật cười, ViralPress đưa tin.

Những chú chó còn lại đi lang thang vào các cửa hàng, coi trung tâm thương mại như một sân chơi. Theo NDTV, hai chú chó thậm chí còn giật thức ăn khỏi tay những người mua sắm ngạc nhiên.

Các nhân viên đã đưa được tất cả các chú chó, trừ bảy chú, trở lại quán cà phê trong vòng một giờ. Nhân viên Huo cho biết quán cà phê sử dụng chân gà để dụ những chú chó trở lại, coi đó như một “hình phạt”.

Những chú chó còn lại đã biến mất sau sự việc. Quán cà phê đã xin lỗi và đề nghị đền bù cho những khách hàng bị ảnh hưởng, mặc dù không có ai bị thương do đàn chó.

Đoạn video đã lan truyền trên ViralPress: Nó khiến những người dùng thích thú, họ so sánh bầy chó chạy tràn lan này với “học sinh chạy ra khỏi trường học”.

“Đây là trung tâm thương mại nào? Khi nào thì chúng sẽ trốn đi lần nữa? Tôi sẽ đến đó!” một người dùng khác viết. “Điều này trông thật là vui!”

Theo South China Morning Post, các quán cà phê thú cưng ngày càng trở nên phổ biến: 3.638 quán cà phê mới đã được mở tại Thượng Hải vào năm 2020, và ngành công nghiệp thú cưng của Trung Quốc đạt lợi nhuận 68 tỷ đô la (494 tỷ NDT) vào năm 2022.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.