Trở thành một du khách quốc tế với ngân sách bằng cách thăm 13 điểm đến phải chăng xung quanh thế giới

(SeaPRwire) –   Du lịch quốc tế có vẻ tốn kém, nhưng nó không nhất thiết phải như vậy. Kỳ nghỉ nghỉ mát nhanh chóng tăng chi phí với các khoản như vé máy bay, khách sạn sang trọng, bữa ăn xa xỉ và các chuyến tham quan đắt đỏ.

Với những điểm đến trong hướng dẫn này, vé máy bay sẽ là rào cản lớn nhất cần vượt qua. Tất cả những nơi này đều có giá phòng khách sạn hàng đêm rẻ, còn rẻ hơn nữa nếu bạn chọn nhà khách hoặc nhà trọ, và bạn có thể mua thức ăn chỉ với vài đô la Mỹ.

Để chống lại chi phí vé máy bay đắt đỏ đến những điểm đến này, hãy cố gắng đặt vé trong mùa thấp điểm khi giá thường giảm xuống.

Lào là một đất nước đẹp để khám phá mà không phá vỡ ngân sách. Nơi đây có địa hình rất núi non, làm cho nó hoàn hảo cho các hoạt động ngoài trời như đi bộ đường dài, lướt dù và chèo thuyền kayak.

Chuyến đi này rất có thể thực hiện với khoảng 30-50 đô la mỗi ngày, tùy thuộc vào nơi ở, thức ăn bạn mua và các hoạt động tham gia.

Khi ở Lào, hãy khám phá thành phố Luang Prabang, nơi bạn có thể thăm thác nước Kuang Si tuyệt đẹp, chỉ mất vài đô la để vào xem.

Nhiều du khách đến Campuchia để tham quan khu phức hợp đền tháp cổ Angkor Wat.

Ngoài đền tháp cổ, khách du lịch có thể khám phá thủ đô Phnom Penh và mua sắm tại các chợ địa phương. Hãy lưu ý rằng Angkor Wat cách Phnom Penh khoảng năm tiếng rưỡi.

Bạn có thể tìm thấy nhiều nơi ở tại Campuchia với giá 10-20 đô la mỗi đêm.

Chuyến đi đến Thái Lan có thể rẻ mà vẫn đầy đủ các hoạt động.

Ở Thái Lan, bạn sẽ có thể tận hưởng mọi thứ từ bãi biển đến các ngôi chùa Phật giáo.

Nếu du lịch túi xách, bạn có thể tìm được chỗ nằm với giá chỉ 6 đô la mỗi đêm. Nếu muốn khách sạn với nhiều tiện nghi hơn, bạn có thể đặt phòng với giá khoảng 35 đô la mỗi đêm ở Thái Lan.

Indonesia là một trong những chuyến du lịch hấp dẫn nhất với ngân sách cho du khách. Đặc biệt là Bali thu hút rất nhiều du khách. Sự phổ biến của nó khiến Bali trở thành một trong những khu vực đắt đỏ và đông đúc nhất của Indonesia.

Các hòn đảo khác để cân nhắc bao gồm Sumba, Lombok và Java, nơi bạn vẫn có thể trải nghiệm những bãi biển trắng xóa mà không phải chịu chi phí lớn.

Philippines với những bãi biển không thể quên và nhiều nơi để khám phá là điểm đến trong mơ của nhiều người.

Có rất nhiều nơi ở rẻ tại Philippines. Nếu muốn chiêu đãi bản thân, bạn có thể đặt phòng tại khu nghỉ dưỡng cao cấp với vài trăm đô la mỗi đêm.

Khi ở Malaysia, hãy dành thời gian khám phá nhiều hang động quyến rũ khắp cả nước.

Về nơi ở, bạn có thể ở tại khu nghỉ dưỡng đẹp với giá dưới 30 đô la mỗi đêm.

Nếu bạn thích đi bộ ngắm cảnh, Sri Lanka có rất nhiều tuyến đường. Nhiều tuyến cho phép bạn đến gần với động vật bản địa như voi tuyệt đẹp.

Bạn cũng có thể thăm bãi biển và thư giãn dưới ánh nắng.

Khoảng 20-40 đô la là mức bạn có thể chi trả cho nơi ở tại Sri Lanka, với một bữa ăn trung bình khoảng 5 đô la.

Ấn Độ là điểm đến yêu thích của nhiều du khách có ngân sách hạn hẹp.

Ấn Độ cung cấp nhiều nơi ở rẻ. Một phòng tại Mumbai sẽ khoảng 50 đô la mỗi đêm. Một phòng tại Jaisalmer chỉ có giá 7 đô la.

Nhiều người mơ ước đến Hy Lạp, và có thể làm điều đó mà không phá vỡ ngân sách.

Mặc dù những nơi như Mykonos, Santorini và Athens vẫn đông khách, nhưng còn nhiều lựa chọn rẻ hơn như Kythnos, Ikaria, Rhodes và Hydra.

Các khu nghỉ dưỡng bãi biển tại Cancun, Cabo và Tulum không phải là lựa chọn tiết kiệm nhất.

Ngoài các khu nghỉ dưỡng bãi biển đắt tiền, Mexico còn nhiều điểm đáng đến hơn.

Playa del Carmen và Isla Mujeres là những lựa chọn rẻ hơn nhưng vẫn khó quên.

Nicaragua có nhiều bãi biển chơi lướt ván, leo núi núi lửa và không bị du lịch hóa quá mức.

Các khách sạn với tiện nghi như ăn uống và hồ bơi có giá khoảng 30-40 đô la mỗi đêm.

Leo núi lửa Acatenango và núi lửa Pacaya là hai chuyến đi bộ phổ biến khi ở Guatemala.

Khám phá thành phố Antigua cũng là trải nghiệm mà du khách ao ước khi đến Guatemala.

Bạn có thể tìm phòng khách sạn tại Antigua với giá khoảng 70 đô la mỗi đêm.

Một kỳ nghỉ ước mơ đến Ai Cập có thể thực hiện với ngân sách hạn hẹp.

Khi ở Ai Cập, bạn có thể du ngoạn dọc sông Nile, khám phá thành phố Cairo và tất nhiên là Kim tự tháp.

Bạn có thể tìm thấy rất nhiều khách sạn rẻ tại Ai Cập, một số thậm chí còn có tầm nhìn Kim tự tháp chỉ với khoảng 50 đô la mỗi đêm.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.