Quân đội Pakistan thử nghiệm thành công hệ thống tên lửa mới phát triển, quân đội nói

(SeaPRwire) –   thông báo rằng họ đã thử nghiệm thành công vào ngày thứ Tư một hệ thống tên lửa đạn đạo tầm ngắn do nước này phát triển nhằm tăng cường khả năng răn đe bất kỳ hành động xâm lược nào từ kẻ thù và đối thủ láng giềng Ấn Độ.

Theo tuyên bố quân sự, Hệ thống Tên lửa Hướng dẫn Fatah-II có tầm bắn 240 dặm.

Nó cũng có hệ thống định vị tiên tiến và đặc điểm duy nhất về quỹ đạo và cơ động.

Nó có thể khắc chế mục tiêu với độ chính xác cao và vượt qua bất kỳ hệ thống phòng thủ tên lửa nào, theo tuyên bố và thêm rằng Thủ tướng Pakistan Shehbaz Sharif và đã chúc mừng các nhà khoa học và kỹ sư đứng sau hệ thống tên lửa này cũng như quân đội đã đảm bảo một cuộc phóng thành công.

Quân đội Pakistan thường thử nghiệm tên lửa hành trình và vũ khí do nước tự phát triển nhằm giới thiệu khả năng đối phó với mọi mối đe dọa từ Ấn Độ.

Hai nước láng giềng có vũ khí hạt nhân đã chiến đấu ba cuộc chiến tranh chống lại nhau kể từ khi họ giành độc lập từ sự cai trị thuộc địa của Anh vào năm 1947.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.