Người đàn ông qua đời sau khi rơi từ phòng triển lãm nghệ thuật Tate Modern ở London, cảnh sát nói

(SeaPRwire) –   Một người đàn ông đã tử vong vào Thứ Sáu sau khi rơi từ phòng trưng bày nghệ thuật Tate Modern ở London, cảnh sát cho biết.

cảnh sát cho biết các sĩ quan và đội cứu thương đã được gọi đến phòng trưng bày vào khoảng 10:45 sáng. Một người đàn ông, người vẫn chưa được xác định danh tính, đã được tuyên bố đã chết tại hiện trường.

Cảnh sát cho biết cái chết đang được coi là “bất ngờ” nhưng không nghi ngờ.

Tate Modern cho biết nó sẽ đóng cửa cho phần còn lại của ngày “như một dấu hiệu tôn trọng.”

“Tất cả suy nghĩ của chúng tôi đều ở với gia đình và bạn bè của người đó trong thời điểm này,” phòng trưng bày nói trong một tuyên bố.

Đặt tại một nhà máy điện cũ trên bờ nam của sông Thames, phòng trưng bày thu hút hơn 5 triệu lượt khách mỗi năm.

Năm 2019, một bé trai 6 tuổi người Pháp đã bị thương nghiêm trọng và có thể ảnh hưởng đến cả đời sau khi bị ném từ sân quan sát ngoài trời tầng 10 của phòng trưng bày. Một thanh niên 18 tuổi, người không biết cậu bé, đã nhận tội và bị kết án ít nhất 15 năm tù.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.