Lực lượng Phòng vệ Israel thông báo đã tiêu diệt những kẻ khủng bố đứng sau vụ tông xe và tấn công bằng dao nhắm vào binh sĩ tại 2 địa điểm

(SeaPRwire) –   Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) cho biết quân đội đã tiêu diệt những kẻ khủng bố đứng sau các vụ tấn công bằng dao và tông xe nhằm vào binh sĩ tại hai địa điểm khác nhau vào Thứ Hai.

Trong vụ việc gần đây nhất, một “kẻ khủng bố được trang bị dao đã cố gắng đâm binh sĩ IDF đang canh gác một đồn quân sự ở khu vực Tekoa” ở Bờ Tây.

“Các binh sĩ đã đáp trả bằng hỏa lực sống và IDF đã thêm, chia sẻ một bức ảnh một con dao nằm trên mặt đất và lưu ý rằng không có thương vong.”

Trước đó, lực lượng Israel đã loại bỏ một cá nhân ở Haifa mà các quan chức cho rằng “đã thực hiện một vụ tông xe gần một căn cứ IDF ở miền bắc Israel.”

“Sau đó, kẻ khủng bố đã rời khỏi xe của mình và cố gắng tấn công binh sĩ IDF với một cái rìu,” IDF thêm. “Các binh sĩ đã đáp trả bằng hỏa lực và một sĩ quan IDF đã loại trừ kẻ khủng bố.”

Dịch vụ cứu hộ Magen David Adom của Israel cho biết một người đàn ông 20 tuổi bị “thương nghiêm trọng ở chi dưới” trong vụ tấn công đó và anh ta đã được sơ tán đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch, theo hãng tin AP.

Những vụ việc này xảy ra sau các vụ tông xe và đâm dao tương tự ở một thành phố gần Tel Aviv vào giữa tháng 1 đã khiến một người thiệt mạng.

Quân đội Israel cho biết vào Thứ Hai rằng lực lượng đã “xác định và tiêu diệt 4 kẻ khủng bố đang chuẩn bị thực hiện một vụ tấn công vào binh sĩ gần Bệnh viện Al-Amal” ở Khan Younis.

Ở một khu vực khác của thành phố, năm cá nhân được xác định là khủng bố – trong đó có một người được trang bị RPG – đã bị lực lượng Israel tiêu diệt, quân đội cũng cho biết.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.