Hội đồng ra lệnh xây dựng lại quán rượu nổi tiếng “Crooked House” của Anh sau vụ hỏa hoạn

(SeaPRwire) –   Hội đồng ra lệnh xây dựng lại quán rượu “Ngôi nhà cong” nổi tiếng của Anh sau hỏa hoạn

Hôm thứ Ba, hội đồng địa phương đã ra lệnh cho chủ sở hữu của một quán rượu Anh kỳ quặc xây dựng lại nó theo đúng kích thước ban đầu, lệch một bên sau khi quán rượu này bị san phẳng sau đám cháy vào năm ngoái.

Quán rượu – được gọi là Ngôi nhà cong vì những bức tường nghiêng và nền móng xô lệch của nó – là nơi được nhiều người dân địa phương ở ngôi làng Himley, miền trung nước Anh ưa thích, đã bị thiêu rụi và sau đó bị phá bỏ vào tháng 8 năm ngoái.

Sự sụp đổ của nó khiến nhiều người trong ngôi làng cách đó khoảng 130 dặm về phía tây bắc buồn vô hạn và trở thành chủ đề của một cuộc điều tra hình sự. Ba người đã bị bắt và sau đó được tại ngoại sau khi nộp tiền bảo lãnh liên quan đến vụ hỏa hoạn nhưng không ai bị buộc tội.

Trong một tuyên bố, Hội đồng South Staffordshire cho biết họ đã “tiến hành làm việc với chủ sở hữu” và hiện ra lệnh xây dựng lại quán rượu “trở về hình dạng trước khi xảy ra hỏa hoạn” trước tháng 2 năm 2027 hoặc đối mặt với việc bị truy tố nếu không tuân thủ. Hội đồng cho biết chủ sở hữu là Adam và Carly Taylor có 30 ngày để kháng cáo thông báo này.

Roger Lees, người đứng đầu hội đồng đã ca ngợi những người trong chiến dịch mà “mục đích là đưa Ngôi nhà cong trở lại vinh quang trước đây của nó”.

Ông cho biết: “Chúng tôi không hành động này một cách thiếu cân nhắc, nhưng chúng tôi tin rằng việc đưa chủ sở hữu đã tự ý phá dỡ tòa nhà ra trước pháp luật là đúng đắn và chúng tôi cam kết sẽ làm mọi cách để xây dựng lại Ngôi nhà cong”.

Andy Street, thị trưởng của vùng West Midlands rộng lớn hơn, người đã hỗ trợ việc tái thiết quán rượu, hoan nghênh quyết định này trong bài đăng trên X, trước đây là Twitter. Street cho biết: “Công việc tuyệt vời của Hội đồng South Staffordshire”.

Vụ hỏa hoạn xảy ra hai tuần sau khi nhà điều hành Marston’s bán quán rượu cho một công ty địa phương. Hai ngày sau – và trước khi xác định được nguyên nhân – quán rượu đã bị san phẳng, điều này làm dấy lên nhiều câu hỏi hơn.

Quán rượu, ban đầu được xây dựng như một trang trại vào năm 1765, bắt đầu bị sụp ở một bên do hoạt động khai thác than trên diện rộng trong khu vực, vốn là một phần của khu vực được gọi là Vùng đất Đen của Anh, đây là cái tên ám chỉ đến thời kỳ hoàng kim về công nghiệp và khai thác của khu vực này vào giữa thế kỷ 19.

Vào khoảng năm 1830, nó trở thành một quán rượu và được gọi là Nhà Siden – siden có nghĩa là cong trong phương ngữ địa phương.

Vào những năm 1940, nó được đổi tên thành Glynne Arms nhưng sau này bị kết luận là không an toàn và được lên lịch phá dỡ cho đến khi tổ tiên của Marston’s mua lại và đảm bảo an toàn cho quán.

Được đổi tên thành Ngôi nhà cong, nó trở thành một , thu hút du khách đến chiêm ngưỡng cấu trúc kỳ lạ của mình với một bên thấp hơn bên kia khoảng 4 feet.

Bây giờ, chỉ còn ba năm nữa là đến ngày quán rượu mọc lên trở lại và những khách quen khát nước có thể nhâm nhi một hoặc hai cốc bia.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.