Hamas nói họ phê duyệt khung phương án ngừng bắn với Israel

(SeaPRwire) –   Hamas đã đồng ý với khung thỏa thuận ngừng bắn do Ai Cập và Qatar đề xuất, nhóm khủng bố tuyên bố trong một tuyên bố vào Thứ Hai.

Nhà Trắng và Bộ Ngoại giao Mỹ chưa thể xác nhận thỏa thuận này vào thời điểm báo cáo.

“Anh em chiến đấu Ismail Haniyeh, người đứng đầu văn phòng chính trị của phong trào Hamas, đã có cuộc điện đàm với Thủ tướng Qatar, Sheikh Mohammed bin Abdul Rahman Al-Thani, và với Bộ trưởng Tình báo Ai Cập, ông Abbas Kamel, và thông báo cho họ về sự chấp thuận của phong trào Hamas đối với đề xuất của họ về thỏa thuận ngừng bắn.”

Đây là một câu chuyện đang phát triển. Hãy trở lại sớm để cập nhật thêm thông tin.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.