Cặp vợ chồng người Anh đã nghỉ hưu tử vong khi đang đi nghỉ mát tại bãi biển Caribe

(SeaPRwire) –   Vào thứ bảy, một đôi vợ chồng người Anh đã nghỉ hưu được phát hiện đã chết một cách bí ẩn trên bãi biển và các báo cáo tại địa phương chỉ ra rằng họ có thể đã chết đuối sau khi người chồng gặp nạn dưới nước và người vợ đã cố gắng cứu anh.

David Foster (76 tuổi) và Rosaline Foster (77 tuổi) được phát hiện đã chết trên bãi biển thiên đường L’Esterre thuộc đảo Carriacou, lực lượng cảnh sát Hoàng gia Grenada cho biết trong một tuyên bố. Carriacou là một hòn đảo dài 7 dặm, là một phần của quần đảo Grenadine nổi tiếng với vùng biển trong vắt, những bãi biển đầy cát và các rạn san hô nguyên sơ. 

Cảnh sát cho biết họ thấy David Foster nằm sấp và nói rằng một bác sĩ đã tuyên bố rằng ông đã chết tại hiện trường.

Vợ ông là Rosaline được đưa đến Bệnh viện Princess Royal, nơi bà được kiểm tra và tuyên bố đã tử vong.

Các phương tiện truyền thông địa phương dẫn lời cảnh sát đưa tin rằng cặp đôi này có thể đã chết đuối, mặc dù nguyên nhân chính xác dẫn đến cái chết của họ vẫn còn là một bí ẩn.

Binh nhất Ardell Lewis nói với BBC rằng David Foster có thể bị đau tim khi đang ở dưới biển và vợ ông đã vào cứu ông, nhưng cuối cùng bà cũng gặp nạn.

Lewis nói: “Những sự việc cơ bản có vẻ cho thấy người đàn ông đó có thể đã bị đau tim và người phụ nữ có thể đã đến hỗ trợ ông ấy, và có khả năng bà ấy đã bị chết đuối”.

Một cuộc khám nghiệm tử thi đang được tiến hành để xác định nguyên nhân tử vong và cảnh sát cho biết cuộc điều tra vẫn đang được tiếp tục.

Theo cơ quan truyền thông Loop, cái chết của hai người này nâng tổng số người chết ở Grenada trong năm nay lên đến bốn người.

Tháng trước, cảnh sát cho biết một cặp đôi ở Virginia đã bị tấn công và Những kẻ này đã lên du thuyền catamaran của họ rồi ném nạn nhân xuống biển. 

Ralph Hendry và Kathy Brandel đã bán hết tài sản của mình để mua và sống trên du thuyền của họ có tên là “Simplicity”, được cho là đã bị bỏ lại trong tình trạng tả tơi và đẫm máu. Ba người đàn ông đã bị buộc tội giết người, cùng các tội danh khác.

Trong khi đó, đầu tuần này, một người phụ nữ trên một tàu du lịch đến Bahamas được phát hiện đã chết trong cabin của mình và cảnh sát cho biết sau đó họ đã tìm thấy cocaine trong nơi ở của cô ấy. 

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.