Cảnh sát Brazil giải cứu 17 con tin từ xe buýt bị cướp bởi tay súng

(SeaPRwire) –   Cảnh sát Brazil cho biết hôm thứ ba rằng họ đã giải thoát 17 con tin từ một tay súng đã chiếm một chiếc xe buýt đông đúc trong và làm bị thương ít nhất hai người.

Cảnh sát Rio cho biết trên các kênh truyền thông xã hội của mình rằng tất cả các con tin trên xe buýt đỗ tại một trong những nhà ga chính của thành phố đã được giải thoát “sau một cuộc đàm phán thành công” do đội tinh nhuệ của họ dẫn đầu.

Động cơ của người đàn ông vẫn chưa rõ ràng, ông cho biết trong một cuộc phỏng vấn trên kênh tin tức truyền hình Globo News. Andrade cho biết: “Chúng ta có trẻ em và người già trên xe buýt”. Ông nói thêm rằng người ta biết rất ít thông tin về giai đoạn này.

Chiếc xe buýt được đỗ tại nhà ga Sao Cristovao ở trung tâm thành phố và dự kiến ​​sẽ đến bang Minas Gerais lân cận.

Có thể thấy xe cảnh sát và xe cứu thương đang chờ gần xe buýt, trong khi hàng nghìn hành khách vẫn đang chờ thông tin.

Những người được phỏng vấn trên TV cho biết họ đã nghe thấy nhiều tiếng súng, gây ra sự hoảng loạn bên trong nhà ga đông đúc.

Cảnh sát cho biết một người bị thương đã được đưa đến bệnh viện gần đó.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.