Cảnh sát Ấn Độ thanh lý con chim bồ câu nghi ngờ là gián điệp Trung Quốc

(SeaPRwire) –   ông ty thông tấn Press Trust of India đưa tin, lực lượng hành pháp Ấn Độ đã xóa tội cho một con chim bồ câu bị nghi là điệp viên Trung Quốc sau tám tháng tạm giam và thả nó về tự nhiên hôm thứ Ba.

Vụ việc về con chim bồ câu bắt đầu vào tháng 5 khi nó bị bắt ở gần một cảng ở Mumbai với hai chiếc vòng buộc ở chân, mang theo những từ trông giống . Cảnh sát nghi ngờ nó có liên quan đến hoạt động gián điệp và đã bắt nó, sau đó gửi nó đến Bệnh viện dành cho động vật Bai Sakarbai Dinshaw Petit ở Mumbai.

Cuối cùng, người ta phát hiện ra con chim bồ câu là một loài chim đua nước mở đã trốn thoát và bay đến Ấn Độ. Với sự cho phép của cảnh sát, con chim đã được chuyển đến Hội phòng chống hành vi tàn ác đối với động vật Bombay, nơi các bác sĩ đã thả nó vào hôm thứ Ba.

Cảnh sát Mumbai không thể đưa ra bình luận về vụ việc.

Đây không phải là lần đầu tiên một con chim bị cảnh sát Ấn Độ nghi ngờ.

Năm 2020, cảnh sát ở Kashmir do Ấn Độ kiểm soát đã thả một con chim bồ câu thuộc về một ngư dân Pakistan sau khi cuộc điều tra phát hiện ra rằng con chim đã bay qua biên giới được canh gác cẩn mật giữa các quốc gia sở hữu vũ khí hạt nhân này không phải là điệp viên.

Vào năm 2016, một con chim bồ câu khác đã bị bắt giữ sau khi được phát hiện mang theo một tờ tiền có ghi lời đe dọa Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.