Binh sĩ Dominica bị bắt vì hiếp dâm cô gái Haiti 14 tuổi trong cuộc truy quét di dân

(SeaPRwire) –   Cơ quan chức năng Dominica đã ra lệnh bắt giữ một người lính bị cáo buộc hiếp dâm một cô gái Haiti 14 tuổi khi tìm kiếm người nhập cư bất hợp pháp gần thị trấn nghỉ mát sang trọng Punta Cana.

Người lính bị cáo buộc, được xác định là Paulino de la Cruz, là một trong 15 thành viên của Không quân Dominica đã hộ tống thanh tra nhập cư tìm kiếm người nhập cư trái phép ở khu vực có tên là Verón, nơi người di cư chủ yếu là từ Haiti đã định cư.

Sự việc xảy ra khi mẹ của nạn nhân – người đã nộp đơn khiếu nại lên Văn phòng Biện lý cho Nạn nhân Bạo lực Giới, Bạo lực Gia đình và – không ở nhà.

Cơ quan chức năng triệu tập các binh sĩ tham gia chiến dịch kiểm tra nhập cư để nạn nhân có thể xác định thủ phạm. Nạn nhân đã xác định nghi can “một cách rõ ràng và chính xác”, theo các tài liệu được thu thập bởi .

Nếu bị kết tội hiếp dâm, người lính có thể bị phạt tù từ 10 đến 20 năm.

không tiết lộ tên mẹ của cô gái để bảo vệ quyền riêng tư của bà.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.