Bảng quảng cáo sập xuống nhóm người đi bộ, làm chết ít nhất 14 người

(SeaPRwire) –   Một bảng quảng cáo lớn đã đổ sập xuống một nhóm người đi bộ vào tối thứ Hai, làm chết ít nhất 14 người và làm bị thương 74 người khác, theo các quan chức.

Theo các quan chức thành phố, một bảng quảng cáo cao 100 feet đã đổ sập xuống một trạm xăng ở ngoại ô Ghatkopar vào tối thứ Hai. Ít nhất 47 người đã được cứu sống muộn vào đêm.

Vụ sập đổ xảy ra trong một cơn bão có mưa lớn và gió mạnh.

Các quan chức thành phố đổ lỗi cho thời tiết bạo lực cho vụ sập đổ chết người này: “Tối hôm qua (13 tháng 5) tại khu vực Chheda Nagar của Ghatkopar, một sự cố thảm khốc xảy ra do gió mạnh, dẫn đến sự sụp đổ của một bảng quảng cáo.”

Một chiến dịch cứu hộ tiếp tục cho đến sáng thứ Ba cho những người có thể vẫn bị mắc kẹt.

“Đang cung cấp điều trị y tế cho 44 cá nhân bị thương, với 31 người đã được xuất viện sau khi điều trị. Thật đau lòng, 14 người đã hy sinh trong tai nạn này,” theo các quan chức.

Cảnh sát đang điều tra vụ sụp đổ và nói rằng bảng quảng cáo có thể đã bị hư hỏng theo Cơ quan tin tức Press Trust of India.

Ấn Độ thường xuyên trải qua mưa lớn và lũ lụt nghiêm trọng, đặc biệt là trong mùa mưa của nước này thường kéo dài từ tháng Sáu đến tháng Chín.

Mùa mưa này mang lại hầu hết lượng mưa hàng năm của Ấn Độ. Cơn mưa rất quan trọng cho nông nghiệp nhưng thường gây thiệt hại lớn.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.