ACR Poker làm cho OSS XL thậm chí còn tốt hơn với Cuộc thi Bảng xếp hạng 60.000 đô la do chính họ tài trợ

SAN JOSE, Costa Rica, 30 tháng 8, 2023 – Hôm nay, ACR Poker đã công bố rằng họ đang mang đến cho người chơi một cách chiến thắng mới trong Series Siêu Trực tuyến XL trực tuyến của họ (3 tháng 9rd đến 2 tháng 10nd) với Cuộc thi Bảng xếp hạng 60.000 đô la của họ.

“OSS XL 50 triệu đô la GTD đã là series lớn nhất trong lịch sử của chúng tôi, và Cuộc thi Bảng xếp hạng thêm một cấp độ hào hứng mới,” ACR Pro, Chris Moneymaker nói. “Điều tuyệt vời nhất là nó được tài trợ hoàn toàn bởi chúng tôi và không lấy từ bất kỳ khoản phí của người chơi nào.”

Cuộc thi Bảng xếp hạng sẽ trả hơn 60.000 đô la tiền mặt và vé giải đấu. Để tham gia, người chơi chỉ cần tham gia bất kỳ sự kiện OSS XL nào và họ sẽ kiếm được điểm dựa trên vị trí tổng thể của họ.

Có ba bảng xếp hạng riêng biệt dựa trên các mức giá cao, trung bình và thấp, vì vậy người chơi có cơ hội tuyệt vời để giành được một số tiền mặt bất kể quy mô của ngân sách của họ. Người chiến thắng tổng thể nhận được thêm 15.000 đô la. Tất cả các kết quả bảng xếp hạng có thể được theo dõi theo thời gian thực trên trang khuyến mãi.

Moneymaker lưu ý rằng trong khi người chơi chắc chắn sẽ yêu thích Cuộc thi Bảng xếp hạng này, nó chỉ là một dấu hiệu trước đó của một thử thách lớn hơn nhiều sẽ đến vào năm 2024. Chi tiết về điều đó sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất.

Để biết thêm thông tin về OSS XL 50 triệu đô la và Thử thách Bảng xếp hạng, hãy truy cập ACRPoker.eu.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ: Melanie Moser, 1-877-314-4195, 364564@email4pr.com

Về ACR Poker
Trước đây được gọi là Americas Cardroom, ACR Poker tham gia Mạng chơi bài thắng năm 2011. Mạng chơi bài thắng đã phát card từ năm 2001 và tiếp tục là một trong những tên tuổi đáng tin cậy nhất trong ngành. Được xếp hạng hàng đầu về xử lý thanh toán và độ tin cậy rút tiền nhiều lần trong vài năm qua, ACR Poker cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc và môi trường thân thiện cho tất cả người chơi poker trên toàn thế giới.

NGUỒN ACR Poker