4 phi hành gia từ 4 quốc gia khác nhau trở về Trái đất sau khi những người thay thế đến nơi

(SeaPRwire) –   lên đường trở về Trái đất cùng với SpaceX vào Thứ Ba sau khi kết thúc nhiệm vụ kéo dài nửa năm tại Trạm vũ trụ quốc tế.

Tàu của họ lướt ngang nước Mỹ trong bóng tối trước bình minh và hạ cánh ở Vịnh Mexico, gần vùng Florida Panhandle.

Phi hành gia thuộc NASA là bà Jasmin Moghbeli, một phi công trực thăng của Thủy quân Lục chiến, dẫn đầu phi hành đoàn trở về gồm có phi hành gia Andreas Mogensen người Đan Mạch, phi hành gia Satoshi Furukawa người Nhật Bản và phi hành gia Konstantin Borisov người Nga.

Họ chuyển đến trạm vũ trụ vào tháng 8 năm ngoái. trong tàu SpaceX của họ.

“Chúng tôi để lại cho các anh một ít bơ đậu phộng và bánh ngô,” Moghbeli đã liên lạc vô tuyến sau khi rời khỏi tổ hợp quỹ đạo vào Thứ Hai. Câu trả lời từ Loral O’Hara của NASA: “Tôi đã nhớ các anh và cảm ơn món quà rất hào phóng đó.”

O’Hara sẽ ở lại trạm vũ trụ thêm vài tuần trước khi trở về tàu vũ trụ Soyuz của Nga.

Trước khi rời khỏi trạm vũ trụ, Mogensen cho biết qua X, trước kia được gọi là Twitter, rằng anh muốn nghe “tiếng chim hót trong những tán cây” và cũng thèm ăn đồ ăn giòn.

nhiều lựa chọn về phương tiện di chuyển để đề phòng rắc rối với tên lửa. Boeing sẽ bắt đầu cung cấp dịch vụ đưa đón phi hành gia với chuyến bay thử nghiệm có hai phi công vào đầu tháng 5.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.