3 người đàn ông bị buộc tội âm mưu khủng bố tại tòa án Vương quốc Anh sau cuộc điều tra về chủ nghĩa cực đoan cánh hữu

(SeaPRwire) –   Ba người đàn ông bị bắt trong một cuộc điều tra về cực đoan hữu phái đã bị buộc tội vào thứ Ba tại tòa án Anh về việc chuẩn bị thực hiện hành vi khủng bố, cơ quan chức năng cho biết.

Họ bị bắt vào ngày 21 tháng Hai, Cảnh sát chống Khủng bố Bắc Đông nói.

Các công tố viên nói rằng những người đàn ông này đã tham gia các diễn đàn trực tuyến cực đoan hữu phái, có tin nhắn về quan điểm hữu phái và phân phối thông tin về súng và đạn dược.

Những người đàn ông này đã chế tạo một súng bán tự động loại FGC-9.

Chúng cũng có hướng dẫn lắp ráp súng in 3D và xác định một trung tâm giáo dục ở Leeds là một mục tiêu có thể.

Christopher Ringrose, 33 tuổi, và Brogan Stewart và Marco Pitzettu, cả hai 24 tuổi, bị giữ lại sau khi xuất hiện qua video tại Tòa án Thẩm phán Westminster và được yêu cầu trở lại vào ngày 15 tháng Ba. Họ không nhận tội.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.