Xinhua Silk Road: Thành phố Shenyang ở Đông Bắc Trung Quốc nỗ lực xây dựng thủ đô chèo thuyền

BEIJING, 31 tháng 8 năm 2023Shenyang, thủ phủ của tỉnh Liaoning ở đông bắc Trung Quốc và từng là trung tâm công nghiệp của Trung Quốc, đã có một diện mạo mới khi nỗ lực xây dựng mình thành thủ đô chèo thuyền bằng cách dựa vào sông Hunhe, được biết đến là đường đua nước tĩnh đẹp nhất Trung Quốc dành cho môn chèo thuyền.

Trong những năm gần đây, thành phố đã đạt được mục tiêu tạo ra đường đua đẹp nhất, sự kiện lớn nhất và môi trường tốt nhất cho môn chèo thuyền.

Sự kiện chèo thuyền ở Shenyang đã thể hiện đà phát triển lành mạnh, khi hệ thống thi đấu được nuôi dưỡng nhanh hơn, số người tham gia tăng dần qua từng năm, hiệu ứng thương hiệu ban đầu đã được thể hiện, và khả năng thúc đẩy công nghiệp của sự kiện thể thao được nâng cao.

Trong các sự kiện Olympic gần đây nhất, các vận động viên chèo thuyền đã tham gia đào tạo trên sông Hunhe ở Shenyang đã nổi bật, giành được huy chương và thậm chí cả huy chương vàng.

Hiện tại, môn chèo thuyền đã trở thành mô hình phát triển tích hợp của thể thao và giáo dục ở Shenyang, và đã được nhiều trường học đưa vào chương trình giảng dạy, góp phần vào sự phát triển lành mạnh của giới trẻ.

Shenyang cũng tích cực thúc đẩy sự phát triển tích hợp của ngành công nghiệp thể thao và ngành du lịch văn hóa, nhằm làm phong phú đời sống người dân.

Liên kết gốc: https://en.imsilkroad.com/p/335826.html

Video – https://mma.prnewswire.com/media/2198476/video.mp4