Vụ tai nạn máy bay tư nhân làm 5 người thiệt mạng, 2 người bị thương ở Burkina Faso

(SeaPRwire) –   Một máy bay tư nhân chở bảy người đã va chạm vào một cái cây vào thứ Tư sau khi không thể cất cánh thành công ở khu vực phía đông, làm chết năm người và bị thương hai người, cơ quan chức năng cho biết.

Chiếc máy bay đang cất cánh từ một ở thành phố Diapaga để hướng đến thành phố Fada N’Gourma thì “kết thúc trong một cái cây”, theo Cơ quan Thông tin Chính phủ Burkina cho biết.

Hai người bị thương đã được đưa đến cơ sở y tế, và cơ quan chức năng đã bắt đầu điều tra vụ tai nạn, Cơ quan Thông tin Chính phủ cho biết trong một tuyên bố.

Những bức ảnh được công bố bởi Cơ quan Thông tin Chính phủ cho thấy những mảnh vỡ bị cháy của máy bay rải rác tại dường như là hiện trường vụ tai nạn khi người dân tụ tập.

Lý do tại sao máy bay không thể cất cánh thành công vẫn chưa rõ ràng.

Tuyến đường Diapaga-Fada N’Gourma trong những năm gần đây trở nên khó tiếp cận hơn do tình hình an ninh nghiêm trọng ở khu vực và một số phần khác của Burkina Faso, khoảng một nửa lãnh thổ hiện không nằm dưới sự kiểm soát của chính phủ khi các nhóm khủng bố Hồi giáo đã tàn phá đất nước nhiều năm qua.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.