Máy bay chở những người nhảy dù làm chết một người đi biển ở Mexico trong lúc hạ cánh khẩn cấp

(SeaPRwire) –   Một người đàn ông 62 tuổi đã thiệt mạng trên một bãi biển sau khi một máy bay chở bốn nhà nhảy dù người Canada hạ cánh khẩn cấp, theo thông báo từ các quan chức.

Máy bay hạ cánh xuống khu vực đông dân cư của bãi biển Bacocho tại thành phố Puerto Escondido vào Chủ nhật, Reuters đưa tin, dẫn lời tuyên bố từ văn phòng dân sự Oaxaca.

Các quan chức cho biết vợ của nạn nhân, người đang ở bên cạnh ông trên bãi biển, không bị thương trong vụ việc.

“Đối với gia đình người đã mất, chúng tôi sẽ cung cấp mọi hỗ trợ cần thiết và đồng hành cùng họ trước mất mát không thể khắc phục được này,” Thống đốc bang Salomon Jara viết trong một bài đăng trên X, thêm rằng các nguồn lực đang được huy động để hỗ trợ những người trên chiếc máy bay.

Bốn nhà nhảy dù người Canada tuổi từ 35 đến 60 cùng một công dân Mexico 40 tuổi đang ở trên chiếc máy bay nhỏ, theo Reuters dẫn lời các quan chức.

Năm người đã được đưa ra khỏi máy bay, nhận điều trị y tế và hiện được cho là đang ổn định.

Nguyên nhân gây ra vụ việc chưa được làm rõ ngay lập tức.

Hình ảnh tại hiện trường cho thấy chiếc máy bay dường như đã va chạm với một cấu trúc trên bãi biển sau khi dừng lại trên cát.

Chiếc máy bay là một Cessna Caravan, theo FlightAware. Trong một video đăng trên tài khoản Facebook Puerto Global, máy bay có dòng chữ quảng cáo “Skydive Puerto Escondido” viết trên mặt.

“Cảm nhận sự phấn khích của tự do rơi tự do từ độ cao 13.000 feet trên mực nước biển,” trang web của doanh nghiệp cho biết khách tham quan. “Bạn sẽ nhìn thấy cảnh quan tuyệt đẹp của vịnh và ánh hoàng hôn không thể tin nổi của nó.” “Bạn sẽ hạ cánh mềm mại và an toàn trên bãi biển nổi tiếng Zicatela.” “Giáo viên của chúng tôi được chứng nhận bởi Hiệp hội Dù lượn Hoa Kỳ, cơ quan quốc tế hàng đầu về nhảy dù, sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm an toàn và thú vị mà bạn sẽ không bao giờ quên được.”

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.