Luật sư của Joran van der Sloot phát hình bóng đá tù nhân để chứng tỏ anh ấy bình an sau vụ hành hung nghi ngờ trong tù

(SeaPRwire) –   ĐỘC QUYỀN: Luật sư của Joran van der Sloot đã chia sẻ một video với Digital cho thấy khách hàng của ông ở tình trạng sức khỏe tốt sau những báo cáo tranh cãi rằng người đàn ông đã giết thiếu niên Mỹ và người thừa kế Peru Stephany Flores đã bị đánh đập sau song sắt.

Trong đoạn clip dài 41 giây do luật sư của ông tại Lima là Maximo Altez cung cấp, van der Sloot và đồng đội của ông trong đội “La Naranja Mecanica” – tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là “Orange Cơ khí” – đi theo một số đội tù nhân khác vào phòng tập thể dục.

Ở chiều cao 6 feet 5 inch, van der Sloot vượt trội hơn mọi người khác trong phòng, đặt tay lên trái tim và mỉm cười khi bước vào, mặc bộ đồ thể thao màu xanh và mũ newsboy.

Altez đã phủ nhận các báo cáo về vụ hai người tấn công van der Sloot trong tù là “tin giả” sau khi người được cho là đã đến phòng cấp cứu tù để điều trị và bị coi là mục tiêu.

“Anh ấy ổn,” luật sư nói với Digital.

Một phát ngôn viên của Viện Hình sự Quốc gia Peru nói với tờ báo tuần trước rằng hai người đã tấn công công dân Hà Lan trong tù và anh ta đã được điều trị vì vết thương và bầm tím. Anh ta không phải đối mặt với hành động kỷ luật bởi vì những kẻ tấn công là người khởi xướng.

“Rất nhiều người muốn anh ta chết,” tờ báo trích dẫn quan chức vô danh nói.

Đại tá Luis Quiroz của Peru nói với Digital rằng các quan chức nhà tù ông nói chuyện không có thông tin về vụ tấn công nghiêm trọng được cho là xảy ra với van der Sloot.

Một cựu tù nhân từng ngồi chung với van der Sloot trong thời gian ngắn ông bị giam giữ ở Alabama năm ngoái nói với Báo Post rằng ông ta là một tên “khốn nạn” kiêu ngạo.

“Anh ta đi quanh nhà tù như là ông chủ, đòi hỏi những gì anh ta muốn, đối xử với những người đàn ông khác như cái gì đó,” Emil Quinones nói với tờ báo. “Anh ta khiến nhiều kẻ thù bởi vì anh ta là một tên khốn nạn.”

Van der Sloot đang chấp hành án phạt đa kỳ của mình tại nhà tù Challapalca của Peru trên núi, một nơi Altez trước đây nói rằng ông ghét nó đến mức ông sẵn sàng nói chuyện với công tố viên Mỹ liên quan đến cáo buộc cưỡng đoạt liên bang chống lại ông.

Ngay cả vậy, ông được phép ở đó với nhiều phụ nữ cho sức khỏe tinh thần và phục hồi của mình theo hiến pháp của đất nước.

Người ta không rõ làm thế nào đội của van der Sloot lựa chọn tên “The Clockwork Orange”, nhưng bộ phim năm 1971 của Stanley Kubrick có cùng tên đề cập đến nỗ lực thất bại trong cải tạo thủ lĩnh của một băng đảng bạo lực hiếp dâm.

Van der Sloot cuối cùng đã thừa nhận vào tháng 10 rằng ông đã giết với một khối xi măng trên bãi biển ở Aruba năm 2005 như một phần của vụ cưỡng đoạt và gian lận mà ông cố gắng ép buộc mẹ nạn nhân trả 250.000 đô la Mỹ. Năm năm sau đó, ông giết Flores chính xác trong một phòng khách sạn ở khách sạn của cha cô ở Lima.

Trong thỏa thuận khai nhận tội quốc tế, ông đang chấp hành án phạt của Mỹ về tội cưỡng đoạt mẹ Holloway ở Peru.

Tuy nhiên, van der Sloot ghét Challapalca, theo luật sư của ông, Altez, người gọi nó là “địa ngục.” Nhà tù nổi tiếng với nhiệt độ dưới điểm đông cứng vào ban đêm và quá xa xôi đến mức dịch vụ di động không đến được.

Năm 2014, báo cáo rằng khách hàng của ông đã bị đâm ba nhát trong tù vài tháng sau khi chuyển giao ban đầu của ông đến đó vì hành vi bất tuân. Tuy nhiên, các quan chức nói với tờ báo rằng vết thương trông giống như tự gây ra.

Van der Sloot trước đây đã kéo dài án phạt Peru của mình sau một vụ buôn lậu ma túy và điện thoại.

vẫn giữ khả năng truy tố ông ở đó, mặc dù thời hiệu đã hết hạn về vụ giết người của Holloway.

Armando Regil Velasco và ‘ Mitch Picasso đã đóng góp vào báo cáo này.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.