Kempus hợp tác với Đội vịt Oregon để khởi động mùa bóng đá

Kempus tăng cường cam kết nâng cao trải nghiệm đại học thông qua thể thao.

NEW YORK, 1 tháng 9 năm 2023 – Sau sự ra mắt sản phẩm thành công vào đầu năm 2023, Kempus, một nền tảng trực tuyến đổi mới nơi sinh viên thảo luận về cuộc sống đại học và chuẩn bị nghề nghiệp một cách ẩn danh, đang mạo hiểm vào lĩnh vực mới. Kempus đang hợp tác với Đại học Oregon (UO) và Oregon Sports Properties để tài trợ cho các chương trình thể thao của họ, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc kết nối với các sinh viên đại học theo cách cá nhân và có ý nghĩa.

Kempus tự hào tài trợ cho tính năng Sing-O-Long trên bảng điện tử ở tất cả các trận bóng đá sân nhà của Ducks trong mùa giải này. Người hâm mộ sẽ được khuyến khích bỏ phiếu cho bài hát mà họ lựa chọn thông qua mã QR trên bảng điện tử trong suốt trận đấu và cùng nhau hát bài hát chiến thắng trong một lần nghỉ giữa trận đấu sau đó. Sinh viên Đại học Oregon sẽ có thể bỏ phiếu cho bài hát của họ thông qua ứng dụng Kempus trong tuần trước trận đấu sân nhà cũng như tại mỗi trận đấu sân nhà.

Các đại sứ sinh viên từ Kempus sẽ được thiết lập bên ngoài Cổng Nam của sân vận động Autzen khuyến khích sinh viên tải xuống ứng dụng trước mỗi trận bóng đá sân nhà, cùng với một số lượng nhất định các trận bóng đá nữ, bóng rổ nam, bóng rổ nữ của Oregon, và các ngày khác nhau tại Trung tâm Sinh viên trong khuôn viên trường.

Sự hợp tác này nhấn mạnh sự hiểu biết của Kempus về tầm quan trọng của thể thao đại học và phù hợp với những nỗ lực liên tục của họ để tích cực nâng cao trải nghiệm đại học. Các sáng kiến bổ sung bao gồm Chương trình Launchpad, thực tập tiếp thị, hội thảo hàng tháng, podcast và hơn thế nữa của Kempus.

Jae Lee, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập Kempus, bày tỏ sự phấn khích của mình: “Tôi rất vui mừng được khởi động một loạt các tài trợ thể thao đại học, bắt đầu với Đại học Oregon. Chúng tôi sẵn sàng thảo luận các sự hợp tác tương tự với các trường đại học khác, vì chúng tôi thấy rất nhiều triển vọng trong việc thống nhất sinh viên và văn hóa đại học theo cách tích cực và cá nhân trong thế giới kỹ thuật số ngày càng tăng của chúng ta. “

“Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Kempus theo cách đổi mới như vậy,” Giám đốc điều hành chung của Oregon Sports Properties, Kelly Schukart nói. “Sự hợp tác đầu tiên trong loại này nổi bật những gì tốt nhất mà chúng tôi có thể cung cấp dưới dạng tài sản bằng cách tận dụng trải nghiệm trong sân vận động, tương tác của sinh viên vào ngày thi đấu, tài sản trí tuệ, cuộc sống trong khuôn viên trường và các khía cạnh kỹ thuật số mà Kempus mang lại. “

“Đây là một cơ hội thú vị để hợp tác với Kempus về một cái gì đó để tham gia với các fan hâm mộ đam mê của chúng tôi, trực tiếp vào thời điểm diễn ra trận đấu.” Trợ lý giám đốc thể thao phụ trách tiếp thị và bán hàng của Đại học Oregon cho biết.

“Thật tuyệt khi làm việc với Jae và đội ngũ của anh ấy để đưa sự hợp tác này vào cuộc sống. Chúng tôi đã làm việc tay trong tay với Rachael Doyle để tìm ra sự phù hợp đúng đắn cho Kempus và người hâm mộ của chúng tôi. Ứng dụng Kempus sẽ rất tuyệt cho sinh viên sử dụng hàng ngày và chúng tôi rất vui mừng khi kết nối nó vào trải nghiệm trận đấu của chúng tôi,” John Finch, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Oregon Sports Properties cho biết.

Trận đấu bóng đá sân nhà đầu tiên của mùa giải 2023-24 Ducks, có tài trợ của Kempus, sẽ diễn ra vào ngày 2 tháng 9 tại sân vận động Autzen 54.000 chỗ ngồi ở Eugene đối đầu với Đại học Tiểu bang Portland.

Về Kempus
Kempus (Kempus, Inc.) là một cộng đồng trực tuyến dành cho sinh viên được xác minh để kết nối ẩn danh và chia sẻ đánh giá về khóa học và trải nghiệm đại học của họ – mà không sợ bị trả thù. Với Kempus, sinh viên có thể truy cập các báo cáo cập nhật về các thành phần của trải nghiệm đại học chỉ với một cái nhìn, và được khuyến khích đi sâu hơn vào các cuộc thảo luận trong nền tảng Kempus. Ngoài ra, nền tảng Kempus hỗ trợ sinh viên chuẩn bị sớm cho sự nghiệp, để trao quyền hơn nữa. Cộng đồng Kempus là cộng đồng tăng cường các thành viên ở cấp độ cá nhân, để tạo điều kiện cho trải nghiệm đại học tối ưu và dễ chịu nhất có thể, giống như chính các sinh viên. Để biết thêm thông tin về Kempus, truy cập www.kempus.com

Tải xuống Kempus trên iOS: https://kempus.ai/ios-app
Tải xuống Kempus trên Android: https://kempus.ai/android-app

Liên hệ
farhana@kempus.com

NGUỒN Kempus Inc