Cơ quan chức năng Bungari tịch thu 6,8 triệu đô la cocaine được giấu trong lô chuối từ Ecuador

(SeaPRwire) –   Các quan chức hải quan Bulgaria đã tịch thu khoảng 370 pound cocaine từ một con tàu đang vận chuyển chuối, các công tố viên cho biết hôm thứ Ba.

Luật sư quận Georgi Chinev cho biết ma túy được giấu trong một container đựng trái cây trên tàu chở hàng Madison 2, nơi cũng dừng chân ở Malta. Ông định giá lô cocaine này là 6,8 triệu đô la.

Theo người đứng đầu cơ quan hải quan, Petya Bankova, đây là lô cocaine lớn nhất tại cảng Burgas.

Bà cho biết ma túy được cất giấu trong 150 gói được giấu đằng sau một bức tường do nhà máy dựng lên trong một trong những container đựng trái cây. Ngay sau khi dỡ hàng, con tàu đã rời cảng, Bankova cho biết.

Một cuộc điều tra đã được tiến hành để xác định những đối tượng được cho là người nhận lô cocaine này, những người có thể phải đối mặt với mức án 20 năm tù nếu bị kết tội buôn bán ma túy.

Bulgaria, quốc gia đã có các biện pháp trong những năm gần đây để chống lại nạn buôn bán ma túy, được coi là điểm trung chuyển cocaine trên tuyến buôn lậu đến Tây Âu.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.