Cháy xảy ra tại công viên nước đang xây dựng tại công viên chủ đề nổi tiếng của Thụy Điển

(SeaPRwire) –   Đám cháy đã xảy ra vào thứ Hai tại một công viên nước đang được xây dựng trong một trong những công viên giải trí lớn nhất ở khu vực Bắc Âu, khiến một đám khói đen khổng lồ bốc lên trên không trung tại Goteberg,.

Ngọn lửa lan rộng khắp các đường trượt nước chưa mở tại công viên Liseberg và cảnh sát cùng lính cứu hỏa chưa thể xác nhận ngay liệu có bất kỳ thương vong nào hay không.

kêu gọi người dân trong khu vực bị khói ảnh hưởng “vào trong nhà và đóng kín cửa ra vào, cửa sổ và hệ thống thông gió” và nghe đài địa phương.

Một khách sạn và văn phòng gần đó đã được sơ tán, theo công viên và cảnh sát cho biết. Một vụ nổ đã khiến các mảnh vỡ từ các tòa nhà bắn tung tóe trên các đường trượt nước đang cháy.

“Chúng tôi không có thông tin nào về thiệt hại. Chúng tôi hiện đang trong quá trình đảm bảo rằng không có trường hợp nào như vậy”, người đứng đầu bộ phận truyền thông tại Liseberg, Mårten Westlund, nói với tờ Aftonbladet.

Ngọn lửa bùng phát tại công viên nước Oceana, dự kiến khai trương vào mùa hè năm nay. Hãng tin TT của Thụy Điển cho biết công trình này có chi phí xây dựng là 10,6 triệu đô la.

Westlund cho biết ngọn lửa bắt đầu từ khu phức hợp có bốn đường trượt lớn.

Liseberg, ở trung tâm thành phố Goteberg, là điểm đến du lịch phổ biến ở Thụy Điển.

Ý tưởng đằng sau Oceana lấy cảm hứng từ lịch sử của Goteberg, được Vua Gustav II Adolf thành lập vào năm 1621. Thành phố này đã trở thành một địa điểm giao thương quan trọng của Thụy Điển.

Khi hoàn thành, Oceana sẽ bao gồm một khu vực bơi lội trong nhà rộng gần 7.176 mét vuông và một cơ sở bơi ngoài trời rộng 4.780 mét vuông. Kế hoạch cũng được đưa ra cho một nhà hàng và một khách sạn. Công viên cho biết có thể đón tối đa 1.750 khách cùng một lúc.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.