Chán ngán giá vé đắt đỏ, Yungblud ra mắt lễ hội âm nhạc giá cả phải chăng

(SeaPRwire) –   LONDON (AP) — Nghệ sĩ ghi âm Yungblud đang phát triển liên hoan âm nhạc của riêng mình với giá cả phải chăng.

Bludfest diễn ra vào ngày 11/8 tại Milton Keynes Bowl nổi tiếng ở Buckinghamshire, Anh, phía tây bắc của London, nơi trước đây đã tổ chức cho nghệ sĩ như Green Day.

Yungblud, tên thật là Dom Harrison, cho rằng hiện tại các liên hoan âm nhạc “không đại diện cho người dân” – vì vậy anh đang sửa đổi mức giá vé của Bludfest là 49,50 bảng Anh (khoảng 63 đô la Mỹ).

“Giá vé quá cao, chi phí quá lớn mà phần lớn thời gian không thực sự đi về phía nghệ sĩ,” anh nói về giá vé thông thường của các liên hoan âm nhạc trong một cuộc phỏng vấn gần đây với AP.

Anh thêm rằng các liên hoan âm nhạc đang trở nên không thể tiếp cận khi thực chất chúng nên là “vui vẻ và tạo nên kỷ niệm.”

Cùng biểu diễn với anh là , bộ đôi Soft Play, Nessa Barrett, Lola Young và Jazmin Bean. The Damned cũng sẽ biểu diễn trong phân khúc “biểu tượng”. Vé cho sự kiện bán ra từ ngày 22/3.

Yungblud mong muốn tạo ra một “thế giới vật lý” cho anh và fan hâm mộ của mình, và sau đó “bất cứ ai khác muốn tham gia.”

Ngôi sao Anh cũng đang cung cấp tùy chọn “Kết bạn” cho người hâm mộ đến một mình. Bạn có thể trò chuyện trước trên kênh Discord hoặc đến lều chỉ định và gặp gỡ người khác.

Và anh hy vọng mở rộng khái niệm này ra ngoài Vương quốc Anh nếu kế hoạch thành công, đưa ý tưởng đến các khu vực khác nhau trên toàn cầu.

Ngoài Bludfest, Yungblud cũng đang làm việc cho album mới, album thứ tư của anh. Trước đây anh viết về bóng tối và trầm cảm, nhưng bây giờ anh nói album mới có phong cách lạc quan hơn.

“Tôi đã hát về những điều thực sự làm tổn thương tôi ở đầu. Và album mới này lật ngược và nói về ánh sáng. Nó nói về việc muốn sống và muốn ở bên bạn bè của tôi và tôi nghĩ tôi có thể vượt qua được bởi vì những người này đã mang lại cho tôi một chút hy vọng,” anh nói.

Và không chỉ bạn bè mới mang lại hy vọng cho anh – mà còn người hâm mộ của anh nữa.

“Tôi thực sự có niềm tin mạnh mẽ vào nhân loại trong tôi bởi vì tôi thấy người mỗi ngày và tôi thấy họ làm gì cho nhau tại buổi diễn của tôi,” anh nói.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.