Cảnh sát Canada bắt giữ nghi can giết chết người ly khai Sikh gây ra tranh cãi ngoại giao với Ấn Độ

(SeaPRwire) –   VANCOUVER, British Columbia (AP) – Cảnh sát Canada đã bắt giữ ba nghi phạm liên quan đến vụ ám sát Hardeep Singh Nijjar vào tháng Sáu năm ngoái tại vùng ngoại ô Vancouver, Canada, vụ việc này đã trở thành tâm điểm của một cuộc căng thẳng ngoại giao với Ấn Độ.

Phó Ủy viên Cảnh sát Hoàng gia Canada David Teboul cho biết ba nghi phạm đã bị bắt giữ và bị buộc tội liên quan đến vụ ám sát 45 tuổi Hardeep Singh Nijjar bởi những kẻ đeo mặt nạ bên ngoài Vancouver, Canada.

Tuy nhiên, ông cho biết cảnh sát không thể bình luận về bằng chứng cụ thể hay động cơ. “Vụ việc vẫn đang được điều tra một cách tích cực”, Teboul nói.

đã gây ra một cuộc căng thẳng ngoại giao với Ấn Độ khi ông nói vào tháng Chín rằng có những cáo buộc đáng tin cậy về sự tham gia của Ấn Độ vào vụ ám sát Hardeep Singh Nijjar.

Ấn Độ đã phủ nhận mạnh mẽ sự tham gia.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.