Cảnh sát Anh nói mạng lừa đảo mạng đã đánh cắp dữ liệu cá nhân của hàng ngàn người

(SeaPRwire) –   Một trang web cho phép các tội phạm mạng quốc tế lừa gạt tới 70.000 nạn nhân người Anh tiết lộ thông tin cá nhân như chi tiết tài khoản ngân hàng và mật khẩu đã bị xâm nhập và ngăn chặn, cảnh sát London cho biết hôm thứ Năm.

cảnh sát cho biết họ tịch thu trang web LabHost, cho phép hơn 2.000 tội phạm tạo ra các trang lừa đảo khiến nạn nhân tiết lộ 480.000 số thẻ ngân hàng và 64.000 mã PIN.

Cơ quan thực thi pháp luật và nước ngoài đã bắt giữ 37 người kể từ Chủ nhật, và 800 người khác được cảnh báo rằng cảnh sát biết danh tính của họ. Nhiều người vẫn đang được điều tra.

Trang web được thành lập vào năm 2021 để thu phí hàng tháng để tạo ra các trang web gian lận giả mạo của các ngân hàng, cơ quan y tế hoặc dịch vụ bưu chính hợp pháp nhưng được thiết kế để đánh cắp thông tin cá nhân của người dùng.

Trang web cung cấp các mẫu và bài học cách thức cho những người ít kỹ thuật hơn sử dụng hồ sơ của 170 công ty để thiết lập khoảng 40.000 trang lừa đảo.

Bài học kết thúc bằng một giọng nói robot nói: “Hãy an toàn và gửi thư rác tốt.”

Cảnh sát đã thông báo cho khoảng 25.000 nạn nhân Anh rằng dữ liệu của họ bị lộ.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.