Các thành viên băng đảng ma túy bị bắt sau khi âm mưu tinh vi đưa cocaine vào thành phố tiệc tùng hàng đầu bị cảnh sát phá vỡ

(SeaPRwire) –   phát hiện hàng trăm ngàn đô la tiền ma túy, nghi là được vận chuyển từ Mỹ trong các kệ quần áo, theo báo cáo của các phương tiện truyền thông địa phương.

Tổng thư ký Văn phòng Kiểm soát Ma túy quốc gia tại Bangkok, Đại tá cảnh sát Phanurat Lakboon đã nói trong một cuộc họp báo đầu tháng này rằng các quan chức đã bắt giữ ba người đàn ông Nigeria sau khi tịch thu từ một chuyến bay khởi hành từ Mỹ và hạ cánh tại Bangkok, theo báo Khaosod của Thái Lan.

Số ma túy cocaine có giá trị ước tính là 16 triệu baht Thái, tương đương khoảng 450.000 USD, theo báo cáo địa phương.

Vụ bắt giữ ban đầu được khởi xướng bởi Lực lượng Phòng chống Ma túy Sân bay thuộc Cục Hải quan tại Sân bay quốc tế Suvarnabhumi ở Bangkok vào ngày 7 tháng 3.

Ba nghi phạm Nigeria được cho là đang chờ nhận các kệ quần áo sau khi lô hàng đến Thái Lan và đi qua hải quan. Ma túy cocaine được che giấu trong ống kim loại của các kệ quần áo, theo hình ảnh.

Các quan chức cho biết những nghi phạm này liên quan đến băng nhóm buôn bán ma túy và cũng bị nghi ngờ liên quan đến buôn người trên đường Soi Nana ở Bangkok, theo Bangkok Post.

Văn phòng Kiểm soát Ma túy quốc gia gần đây bắt đầu tăng cường kiểm tra, theo tờ báo.

Ma túy được tìm thấy trong các kệ quần áo dự định bán tại các câu lạc bộ để phục vụ người dân địa phương và khách du lịch, theo báo cáo truyền thông.

Danh tính ba nghi phạm chưa được công bố. Họ bị nghi ngờ và cũng được liên kết với ít nhất bốn vụ việc khác liên quan đến cocaine bất hợp pháp và viên thuốc ecstasy. Các nghi phạm được cho là đã cấu kết với băng nhóm Tây Phi kể từ năm 2020 để đưa ma túy bất hợp pháp vào Thái Lan.

Bangkok có một cảnh đêm sôi động, bao gồm nhiều khu phố đèn đỏ và câu lạc bộ thu hút cả người dân địa phương và khách du lịch từ khắp thế giới. Thành phố thường được liệt kê cùng với các thành phố như Ibiza, Las Vegas và São Paulo về cảnh đêm và đời sống ban đêm tốt nhất.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.