AMGEN SẼ TRÌNH BÀY TẠI HỘI NGHỊ CHĂM SÓC SỨC KHỎE WELLS FARGO 2023 VÀ HỘI NGHỊ TOÀN CẦU VỀ CHĂM SÓC SỨC KHỎE CITI

THOUSAND OAKS, Calif., 31 tháng 8 năm 2023 – Amgen (NASDAQ: AMGN) sẽ trình bày tại Hội nghị Chăm sóc Sức khỏe Wells Fargo 2023 lúc 9:30 sáng Thứ Tư, ngày 6 tháng 9 năm 2023. Amgen cũng sẽ trình bày tại Hội nghị Toàn cầu về Chăm sóc Sức khỏe Citi lúc 1:00 chiều Thứ Năm, ngày 7 tháng 9 năm 2023. Peter H. Griffith, phó chủ tịch điều hành kiêm giám đốc tài chính của Amgen, và Murdo Gordon, phó chủ tịch điều hành phụ trách hoạt động thương mại toàn cầu của Amgen sẽ trình bày tại cả hai hội nghị. Các buổi phát trực tuyến từ các sự kiện này sẽ được phát sóng trực tiếp trên internet đồng thời và sẽ có sẵn cho các thành viên truyền thông, nhà đầu tư và công chúng.

Các buổi phát trực tuyến, cũng như các bài trình bày được lựa chọn khác về các diễn biến trong hoạt động kinh doanh của Amgen do ban lãnh đạo thực hiện tại một số hội nghị nhà đầu tư và y tế, có thể được tìm thấy trên trang web của Amgen tại www.amgen.com, dưới mục Nhà đầu tư. Thông tin về thời gian trình bày, khả năng truy cập phát trực tuyến và liên kết phát trực tuyến được ghi chú trong Lịch Sự kiện Nhà đầu tư của Amgen. Buổi phát trực tuyến sẽ được lưu trữ và có thể xem lại trong ít nhất 90 ngày sau sự kiện.

Về Amgen
Amgen cam kết mở khóa tiềm năng của sinh học cho bệnh nhân mắc các bệnh nghiêm trọng bằng cách khám phá, phát triển, sản xuất và cung cấp các liệu pháp điều trị con người đổi mới. Cách tiếp cận này bắt đầu bằng việc sử dụng các công cụ như di truyền học con người tiên tiến để làm sáng tỏ các phức tạp của bệnh tật và hiểu các nguyên lý cơ bản của sinh học con người.

Amgen tập trung vào các lĩnh vực có nhu cầu y tế chưa được đáp ứng cao và tận dụng chuyên môn của mình để nỗ lực tìm ra các giải pháp cải thiện kết quả sức khỏe và cải thiện cuộc sống của con người một cách đáng kể. Là tiên phong công nghệ sinh học từ năm 1980, Amgen đã phát triển thành một trong những công ty công nghệ sinh học độc lập hàng đầu thế giới, đã đến được với hàng triệu bệnh nhân trên toàn thế giới và đang phát triển một loạt các loại thuốc có tiềm năng đột phá.

Amgen là một trong 30 công ty tạo nên Chỉ số Dow Jones Công nghiệp và cũng nằm trong chỉ số Nasdaq-100. Vào năm 2023, Amgen được Newsweek bình chọn là một trong “Những nơi làm việc tuyệt vời nhất nước Mỹ” và một trong “Những nhà lãnh đạo khí hậu của Mỹ” theo USA Today.

Để biết thêm thông tin, truy cập Amgen.com và theo dõi chúng tôi trên Twitter, LinkedIn, Instagram, TikTok, YouTube và Threads.

LIÊN HỆ: Amgen, Thousand Oaks
Jessica Akopyan, 805-440-5721 (truyền thông)
Elissa Snook, 609-251-1407 (truyền thông)
Justin Claeys, 805-313-9775 (nhà đầu tư)

Logo Amgen. (Ảnh: PRNewsFoto/Amgen) (PRNewsFoto/)

NGUỒN Amgen