64 người bị buộc tội trong các cuộc điều tra lạm dụng tình dục trẻ em ở Canada

(SeaPRwire) –   Hơn 60 người bị bắt và hàng trăm cáo buộc đã được đệ trình trong một loạt cuộc điều tra về lạm dụng tình dục trẻ em ở Canada, cảnh sát nước này cho biết vào thứ Tư.

Phó giám đốc cảnh sát tỉnh Tim Brown nói rằng các cuộc điều tra được tiến hành trong 10 ngày tháng 2 và dẫn đến việc bắt giữ hàng chục nghi can bị cáo buộc sản xuất, sở hữu và phát tán.

“Chúng tôi đang phản ứng trước các khiếu nại từ các nhà cung cấp dịch vụ điện tử khác nhau, ví dụ như bất kỳ nền tảng truyền thông xã hội nào,” Brown nói. “Phần lớn dự án này là điều đó.”

Brown nói một vụ án liên quan đến lừa dối và liên quan đến một trang web trực tuyến.

Các nhà điều tra cho biết 64 người đã bị buộc tội với tổng cộng 348 tội danh và hơn 600 thiết bị đã bị tịch thu. Những nghi can có độ tuổi từ 16 đến 67.

Cảnh sát cho rằng một trong những người bị buộc tội đang sở hữu 21 terabyte dữ liệu chứa tài liệu lạm dụng tình dục trẻ em.

Họ nói rằng 34 nạn nhân đã được xác định và 30 trẻ em đã được bảo vệ.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.