3 du khách Hà Lan thiệt mạng trong vụ lở tuyết ở dãy Alps – Áo

(SeaPRwire) –   Một trận tuyết lở gần khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Soelden của Áo hôm thứ Năm đã giết chết ba người Hà Lan đang trên , chính quyền cho hay. Một người khác đã được cứu sống và đưa đến bệnh viện.

Cảnh sát cho biết một nhóm 17 người từ Hà Lan, đi cùng với bốn hướng dẫn viên leo núi người Áo, đang leo lên một nơi trú ẩn trên núi, Martin-Busch-Huette, ở độ cao khoảng 8.200 feet so với mực nước biển khi , rộng khoảng 262 feet, xảy ra trước 11 giờ sáng.

Dịch vụ cứu hộ trên núi cho biết ba thành viên của nhóm Hà Lan đã thiệt mạng, theo Cơ quan báo chí Áo đưa tin. Người thứ tư được cứu ra khỏi đống tuyết và chuyển đến một bệnh viện ở thị trấn Zams gần đó.

cho biết đại sứ quán của nước này tại Vienna “hiện đang điều tra chính xác những gì đã xảy ra và sẵn sàng cung cấp hỗ trợ lãnh sự nếu cần thiết.”

Mức cảnh báo tuyết lở ở tỉnh Tyrol, nơi có Soelden, là “trung bình”, mức thứ hai trong thang năm cấp độ, nhưng các chuyên gia đã cảnh báo về khả năng xảy ra tuyết lở do tuyết rời.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.