3 bệnh nhân, bao gồm trẻ em, được điều trị tại bệnh viện ở London do “vụ tấn công bằng chất ăn mòn”

(SeaPRwire) –   đã phát động cuộc truy nã nghi phạm sau khi “một chất ăn mòn được ném vào người”, khiến một người phụ nữ và hai con gái nhỏ phải nhập viện. 

Vụ việc xảy ra vào tối thứ Tư dọc theo Đại lộ Lessar ở phía nam thành phố và cơ quan cảnh sát cho biết họ tin rằng nghi phạm nam và người phụ nữ “quen biết nhau”. 

“Có báo cáo rằng một người đàn ông đã ném đứa trẻ xuống đất và một chất – mà giờ chúng tôi biết là kiềm – đã bị ném”, Thanh tra Gabriel Cameron cho biết. “Người đàn ông đã cố chạy trốn bằng ô tô nhưng đâm vào một chiếc xe đang dừng, sau đó bỏ chạy bộ theo hướng Clapham Common.” 

Cameron cho biết vụ tấn công đã khiến một phụ nữ 31 tuổi và hai con gái của cô, 8 tuổi và 3 tuổi bị thương. Tất cả đều vẫn đang ở bệnh viện tính đến sáng thứ Năm. 

 

“Mặc dù không có trường hợp nào trong số họ nguy hiểm đến tính mạng, nhưng những thương tích của người phụ nữ và cô con gái nhỏ có thể thay đổi cuộc sống. Có thể mất một thời gian trước khi đội ngũ nhân viên bệnh viện có thể nói rằng mức độ nghiêm trọng có thể như thế nào”, Cameron nói. 

Cảnh sát cho biết “Ba người phụ nữ – hai người ở độ tuổi 30 và một người ở độ tuổi 50 – bị thương khi họ dũng cảm đến giúp đỡ gia đình, tất cả đều đã được xuất viện khỏi bệnh viện với những vết bỏng nhẹ” và một “người đàn ông ở độ tuổi 50 tuổi cũng giúp đỡ đã từ chối điều trị tại bệnh viện vì những vết thương nhẹ mà anh ấy gặp phải.” 

Theo Cameron, năm cảnh sát ứng phó tại hiện trường cũng bị thương nhưng đã được xuất viện sau khi được điều trị. 

 

“Tất cả những thành viên của công chúng và các sĩ quan của tôi đều đáng được ghi nhận và khen ngợi rất nhiều vì đã đến giúp đỡ người phụ nữ và trẻ em trong tình cảnh chắc hẳn là vô cùng đáng sợ”, ông nói. “Chúng tôi sẽ cung cấp cho họ tất cả sự hỗ trợ mà chúng tôi có thể.” 

Cảnh sát Met hiện đang làm việc để  

Cameron nói: “Các sĩ quan của Sở Cảnh sát Met đang làm việc với các cơ quan và lực lượng đối tác để xác định vị trí và bắt giữ người đàn ông này”. “Mặc dù đây dường như là một cuộc tấn công có chủ đích, nhưng hắn ta là một cá nhân nguy hiểm và chúng tôi cần tìm hắn ta ngay lập tức.” 

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.