13 người thiệt mạng khi mưa lớn gây ra vụ lở đất tại Haiti

(SeaPRwire) –   Ít nhất 13 người đã thiệt mạng trong hai ngày mưa lớn liên tiếp, theo lời các quan chức.

Hầu hết các trường hợp tử vong đều do sạt lở đất xảy ra tại khu vực đông nam thành phố Cap-Haitien ven biển, theo thông báo ngày thứ Năm của Cơ quan Bảo vệ Dân sự Haiti.

Hơn 2.200 ngôi nhà cũng bị ngập lụt, và có thiệt hại đáng kể về gia súc bị dòng sông Haut-Cap cuốn trôi, theo lời các quan chức.

Các đội cứu hộ đang dọn dẹp đường sá khắp khu vực bắc Haiti, trong khi dự báo sẽ có thêm mưa trong những ngày tới.

Cũng có báo cáo mưa lớn tại , buộc ít nhất một chục chuyến bay dự kiến hạ cánh tại thủ đô San Juan phải chuyển hướng đến Cộng hòa Dominican và các nơi khác, theo lời các quan chức ngày thứ Sáu.

cũng được báo cáo tại lãnh thổ Hoa Kỳ.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.